ตัวแม่มาแล้ว! "ยุ้ย" ประเดิมบทแซ่บย้ายช่องรับปี 64 คอนเฟิร์ม "ตะวันตกดิน" ร้อนแรง! กำไรคนดู

5 ม.ค. 64

 

แม่มาแล้ว! นางเอกตัวแม่ที่สุดในการแสดงสายดราม่า "ยุ้ย-จีรนันท์" ขอประเดิมความเผ็ดร้อนต้อนรับปี 2564 กับละครเรื่องล่าสุดแซ่บเรียกพี่ "ตะวันตกดิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบร้อนๆ ตอนแรก 31 มกราคม 2564 ซึ่งเรื่องนี้ขนทัพนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบมาฟาดฟันกันหน้าจอ แน่นๆ จุกๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-“อมรินทร์ทีวี” ยืนหนึ่ง! ละครดึก4ทุ่ม เสาร์-อาทิตย์ เปิดผังละครดังปี 2564!! 4 เรื่อง 4รส!!
- เปิดภาพฟิตติ้ง ละครตะวันตกดิน อมรินทร์ทีวี "ยุ้ย" นำทีมปัง! ประชัน "เอมมี่"-"โอม"-"น้ำตาล"-"ฟิล์ม"
- เวิร์คช็อป "ตะวันตกดิน" เตรียมลงจอ "อมรินทร์ทีวี" ต้นปีหน้า!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

6

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของ "สาวยุ้ย-จีรนันท์" หลังประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระเนื้อหอม ที่การันตีว่าเผ็ดร้อน บทท้าทาย แซ่บกว่าที่เคยแสดงมา จนเจ้าตัวต้องเปิดใจถึงการแสดงละคร "ตะวันตกดิน" ครั้งนี้ไว้ว่า

“สำหรับละครตะวันตกดินจะได้ชมกันแล้วในเดือนมกราคมนี้ เป็นละครเรื่องแรกที่ยุ้ยได้มาทำงานกับช่องอมรินทร์ทีวี ก็อยากจะขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจยุ้ย เพราะว่าบทเรื่องนี้คือสนุกมากๆ ไม่มีคำว่าเบาเลย ทุกครั้งที่มาถ่ายทำ ยุ้ยต้องพกพลังมาเยอะมากๆ คือจัดเต็ม ใส่เต็มทุกครั้ง โดยเฉพาะเวลาปะทะอารมณ์กับพี่วิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่เล่นเป็นสามี คือทุ่มสุดตัวไม่เคยคุยกันดีๆ และด้วยตัวนักแสดงที่เยอะมากๆ ในละครเรื่องนี้ที่มารวมตัวกัน ถือว่าเป็นกำไรกับคุณผู้ชมอย่างมาก เพราะฉะนั้นยุ้ยจะตั้งใจทำในอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ทุกคนต้องมีความสุขกับผลงานชิ้นนี้ของยุ้ยแน่นอน”

2

โดยละครฟอร์มดีน่าชม นักแสดงคับคั่งอย่าง "ตะวันตกดิน" ที่ถือว่าเป็นผลงานบ้านใหม่ของ “สาวยุ้ย”  มีคิวกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 31 มกราคม ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เวลา 22.00 น. ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

3

5

47

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส