เตือนแล้วนะ! "เบสท์" ลั่นถ้าไม่หยุดจะฟ้อง ฝากถึง "คิดเยอะๆ ถ้ารวยค่อยมาด่า"

6 ม.ค. 64

จากกรณีที่ "เบสท์ รักษ์วนีย์ คําสิงห์” ลูกสาวคนเก่งของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ถูกมีชาวเน็ตรายหนึ่งไดเรกไอจีมาต่อว่าด่าทอในเชิงบูลลี่และด่าสารพัด อาทิ ประโยคที่ว่า "แต่งหน้าโคตรเข้ม เหมือนกะเทย, พ่อมึงไม่ใช่ดาราหรอก แค่นักมวยเก่า เป็นต้นนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เบส รักษ์วนีย์" พร้อมคุณพ่อ "สมรักษ์ คำสิงห์" หอบเอกสารเเจ้งความเอาผิด คนกุข่าวแอบอ้างว่าเป็นหญิงปริศนาในคลิปโป๊ ด้านคุณพ่อ "สมรักษ์" ของขึ้นเเทน!!
- "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกตามด่าบูลลี่หน้าอก "นิกกี้ ณฉัตร" เชียร์ให้ฟ้อง!
- ยิ่งโตยิ่งสวย “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์”

เบสท์ ยอมรับว่า ที่โพสต์ไปนั้นแค่ต้องการเตือนสติ ในส่วนของเเชทมาจากที่ตนเห็นข้อความในไดเรครู้สึกแปลกๆ ว่าข้อความเด้งมารัวๆ แบบเยอะมาก หากแคปหน้าจอได้คงเกือบ 4 หน้า แต่ข้อความที่ยกมานั้นเพียงเเค่ส่วนหนึ่งที่เขาไดเรกมา สาเหตุที่เอามาโพสต์ในไอจี เพราะไม่อยากตอบกลับในไดเรก เพราะมองว่าตอบไปเขาก็คงไม่หยุด เลยขอเเคปเอามาโพสต์หน้าไอจีเลยดีกว่า เพื่อจะได้เตือนให้เขาหยุด สุดท้ายเขาก็หยุดจริง

ส่วนแคปชั่นที่หลายคนเข้ามาแซวว่าแอบฟาดกลับเเรงอยู่นะ เบสท์ ตอบแบบขำๆ ว่า จากเหตุการณ์ที่ตนเคยเห็นข่าวว่าพี่ๆ ดารา มีการดำเนินคดีฟ้องร้อง ตนเลยอยากจะโพสต์ขู่เฉยๆ เพราะเอาจริงๆ ส่วนตัวคงไม่ว่างที่จะต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล เเค่เตือนสติให้เขาได้รับรู้ว่าจะด่าใครควรมีสติและคิดเยอะๆ กว่านี้ แต่หากว่ายังมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เข้ามาอีก ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ ส่วนตัวก็คงต้องฟ้องร้องต่อไป

ทาง คุณพ่อสมรักษ์ ก็เพิ่งทราบจากข่าวที่ตนโพสต์ ยอมรับว่าพ่อโมโหแทน ตอนนี้ก็ได้ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักตามล่าหาตัวคนกระทำอยู่ แต่ก็คงไม่เอาเรื่องแค่เพียงอยากรู้ว่าเป็นใคร และทำไปเพื่ออะไร สุดท้ายฝากหากเจอหน้าคนที่ไดเรกตนอยากจะบอกว่า "คิดเยอะๆ ถ้ารวยค่อยมาด่า พร้อมไม่ขอรับคำขอโทษ เพราะดูไม่จริงใจ "

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส