ท้ามาก็จัดให้! “เอ็มมี่ แม็กซิม” ฟ้องแฟนเก่าสามียกตระกูล!!

7 ม.ค. 64

“เอ็มมี่ แม็กซิม” ลั่นท้ามาก็จัดให้ ขอฟ้องแฟนเก่าสามียกตระกูล หวั่นลูกคลอดก่อนกำหนด หลังเจอภาวะมดลูกต่ำ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เอ็มมี่ แม็กซิม" แท็กทีม "กานต์-เสือ" แถลงข่าวโต้ปมพ่อของลูก เล่าจุดเริ่มต้นเข้าสู่ครอบครัวเสก โลโซ

- "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เอาจริง! เตรียมแจกหมายศาลรับปีใหม่ ลั่นถ้าไม่มีเงินจ่ายก็ติดคุก!

 

พร้อมกับเผยเตรียมฟ้องอดีตแฟนสามีและครอบครัวแบบยกตระกูล หลังอีกฝ่ายโพสต์โจมตีกล่าวหาว่าตนเองไปแย่งสามีไม่หยุด แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาไกล่เกลี่ยอะไรทั้งสิ้น มิหนำซ้ำมีการท้าทายให้ตนฟ้องอีกด้วย งานนี้สาว “เอ็มมี่” ก็เลยบอกว่า “ท้ามาก็จัดให้” และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมายิ่งนิ่งก็โดนด่า ขนาดอยู่สวยๆ ก็โดนด่า เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่ต้องเอาคืนบ้างแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมทนายเพื่อรวบรวมหลักฐานแล้วประมาณ 4-5 คนนั่นเอง

ช่วงปีใหม่แพ้ท้องจนต้องนอนโรงพยาบาล?
“จริงๆ เอ็มมี่ยังไม่ถึงขั้นต้องแอดมิท หมอแค่ตกใจตอนที่ไปฟังเสียงหัวใจน้องมันได้ยินเบามาก เขาก็พาอัลตร้าซาวด์เลย หมอบอกว่าน้ำคร่ำเยอะเกินไป และก็มดลูกค่อนข้างต่ำ เดี๋ยววันที่ 15 นี้ คุยกับคุณหมออีกที ตอนนั้นก็ตกใจ เพราะพอเราอายุมากขึ้น แล้วลูกเอ็มมี่เขาห่างกัน 12-13 ปี มันเลยมีความรู้สึกเหมือนเราท้องครั้งแรกในชีวิต ก็ค่อนข้างตกใจ”

“ตอนนั้นมันปวดท้อง เครียด การเป็นข่าวแต่ล่ะครั้งมันก็ไม่ได้สนุกนะ พอมาเจอคอมเมนต์ที่มันรุนแรงเกินไป เราก็เครียด พอเครียดมากๆ ก็ทำให้มดลูกต่ำ แล้วก็แพ้หนักมาก ตี 4 ตี 5 ลูกก็ปลุกให้เราลุกขึ้นมาอ้วก หนักมากจริงๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย”

อาการเป็นยังไง?
“เมื่อวานมีเลือดกำเดาไหล เริ่มรู้สึกว่าร่างกายเราทำไมอ่อนเพลียจัง จริงๆ วันนั้นคุณหมอจะเลื่อนนัด ซึ่งคุณหมอโทร.มาแล้ว แต่ไม่ได้รับสายเพราะว่าเป็นวันที่เป็นข่าวกับน้องเสือพอดี แล้วหนูก็เครียดก็ปล่อยเฉย อีกวันก็มาเลยได้คุณหมอตรวจอีกคน ซึ่งเขาก็ไม่สามารถตรวจได้ละเอียดมาก อย่างที่บอกหมอเขาก็มีประวัติคนไข้ของเขา แต่วันนั้นเขาก็อัลตร้าซาวด์ให้ก่อน เพราะกลัวว่าถ้ารอไปเจอนัดหมออีกนัดนึงจะไม่ทัน”

หมอสั่งว่าไง?
ภาวะน้ำคร่ำเยอะ เกิดจากภาวะเครียดไหมก็ไม่แน่ใจค่ะ แต่มดลูกต่ำ และปวดระหว่างขามาก ปวดท้องหน่วงๆ อยู่ตลอด จริงๆ น้องแข็งแรงแล้ว เตะหนักมาก หนูจะลืมตัวตลอด ทำงานหนัก ทำงานทุกวัน ยิ่งพอมาอยู่เบื้องหลัง วิ่งเอง หาเองหมด จนเราลืมไปว่าเรามีน้องนะ ที่หนักๆ ของเอ็มมี่เลยคือเครียด พออะไรไม่ได้ดั่งใจหนูจะเครียด มันก็มีผลกระทบ แล้วก็มีศัตรูที่เขาไม่ชอบเราอยู่ ทำให้เอ็มมี่ยิ่งเครียดมากขึ้น”

คุณหมอบอกให้ทำงานน้อยลง พักผ่อนให้มาก เดี๋ยวนี้ก็ไม่ใส่ส้นสูงแล้วค่ะ ถามว่าหนูยังกังวลอยู่ไหม หนูกังวลนอนคิดตลอดขอให้ลูกปลอดภัย ขอให้เขาได้ออกมาลืมตาดูโลก ทุกคนเขาอยากเห็นหนูนะ กลัวที่สุดคือคลอดก่อนกำหนด กลัวหนักมาก เดี๋ยววันที่ 15 นี้ไปหาคุณหมออีกรอบ รู้ผลอย่างไรเดี๋ยวเอ็มมี่โพสต์อีกที”

กับเรื่องเตรียมฟ้อง?
“สามีเขาก็บอกว่าอย่าเครียดเยอะ ให้รีบนอน ไม่ต้องไปนั่งอ่านคอมเมนต์เดี๋ยวเขาจัดการเอง คือเขาห้ามเอ็มมี่ไม่ได้ ให้เอ็มมี่ทำอะไรก็ได้ ที่พ่อแม่เขาสั่ง หรือว่าตัวเขาบอกเรา แต่ให้เอ็มมี่หยุดทำงาน เอ็มมี่ทำไม่ได้ เรื่องคอมเมนต์คู่กรณีเนี่ย เอาจริงๆ หนูไม่เห็นหรอกนะ แต่มีคนเห็นแล้วก็ส่งมาให้ เราก็รู้สึกว่าเขาไม่ปล่อยนะ หนูไม่อยากพูดอะไรเยอะ ไม่อยากให้เสียรูปคดีด้วย”

ตอนนี้รอครบ?
“คือเวลาทำงานจะเป็นคนที่ทำให้จบทีเดียว ทนายไม่เหนื่อย ทนายทำงานกับเอ็มมี่ประมาณ 4-5 คน เพราะว่าเราไม่อยากนัดเขาบ่อยๆ ช่วงนี้อย่างที่รู้ว่าโควิดด้วย เราก็ไม่อยากให้ดราม่ากัน คือหนูเตรียมทุกอย่างตั้งแต่เขาออกมาโพสต์เลย จนถึงนาทีสุดท้ายที่จะขึ้นศาลเลยค่ะ ถามว่าเรามั่นใจในหลักฐานของเราที่เขาหมิ่นประมาทไหม จริงๆ แล้วหมิ่นประมาทมันไม่จำเป็นต้องพูดว่ามั่นใจหรือไม่มั่นใจ เพราะเราโดนโจมตีแล้วทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้เราอับอาย เขาโดนแน่ๆ”

เขาได้ติดต่อมาขอไกล่เกลี่ยไหม?
“โอ้ย อย่าพูดว่าไกล่เกลี่ยเลยค่ะ โพสต์หนักกว่าเดิมอีก แล้วก็มีการท้าทายกัน ให้มาฟ้องเลย หนูเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว ท้ามาก็จัดให้ค่ะ หนูคงไม่ฝากบอกอะไรใครค่ะ เดี๋ยวเสียรูปคดี อย่างที่รู้ว่าช่วงนี้โควิดด้วย ไม่รู้ว่าท่านจะขึ้นบัลลังก์กันไหม ศาลทำงานไหม หนูก็ทำงานจนวินาทีสุดท้าย ถ้าหยุดได้ก็หยุดเถอะ”

คิดจะหยุดไหม?
“ให้หนูหยุดพูดเหรอ เป็นไปไม่ได้ หนูเคยโพสต์มาเป็นปีแล้ว เป็นการเตือน แต่โพสต์ล่าสุดไม่ใช่การเตือน แต่ลุยแล้ว คือถ้าจบไปตั้งนานก็จบแล้ว เพราะเอ็มมี่ไม่ได้มีอะไร ยิ่งนิ่งก็โดนด่า อยู่สวยๆ ก็โดนด่าด้วย เพราะฉะนั้นหนูต้องเอาคืนบ้าง ก็เรียกเป็นจำนวนเงินทั้งตระกูล เขาออกมาทั้งครอบครัวเลยค่ะ หนูไม่รู้ว่าได้เท่าไหร่"

"หนูจะถามทนายตลอดว่าเราควรเรียกเท่าไหร่ดี บางทีเรียกมากเดี๋ยวไม่ได้เงินนะ จริงๆ หนูไม่ได้หน้าเลือดหรือว่าหน้าเงินขนาดนั้น หนูอยากให้หยุด อยากให้ยอมรับความจริงกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นได้แล้วเท่านั้นเอง"

"สามีเขาก็เครียดหนัก แล้วเขาก็โดนด่าด้วย หนูไม่พูดอะไรดีกว่า พูดมากเดี๋ยวเขารู้ว่าทำอะไร เคยบอกให้เขาหยุดตั้งแต่ตอนโน้นแล้วค่ะ มีคอมเมนต์กลับไป บอกว่าหยุดเถอะ ถ้ามีการฟ้องร้องขึ้นมา เขาไม่กลัว เขาก็ท้าเรา บอกรออยู่ รอให้ไปฟ้องค่ะ”

s__41951237

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส