โจ๋ 17 ฉุนแม่ด่าติดเกม คร่อมร่างแทงเจ็บก่อนแทงตัวซ้ำ เผยหลอนหูแว่วผวาคนตามฆ่า (คลิป)

7 ม.ค. 64

จากกรณีตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในเขต ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ถ.เติมพล ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบนางสายหยุด ธิณรงค์ อายุ 46 ปี นอนรอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกของมีคมแทงบริเวณด้านหลังรวม 4 แผล

543557

ส่วนคนเจ็บอีกคนคือ นายสุรวุทธ หรือ หมู อายุ 17 ปี ลูกชายนางสายหยุด ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้หน้าบ้าน เนื่องจากถูกแทงบริเวณหน้าอก 3 แผล ผู้ก่อเหตุคือนายสุรวุทธ ก่อนหน้านี้มีอาการติดเกมหนักถึงขั้นเก็บตัวอยู่ในห้อง แม่ต้องส่งข้าวส่งน้ำถึงห้องนอน สุดท้ายขัดใจถือมีดมาจ้วงแทงแม่ และแทงตัวเองบาดเจ็บ

282837185401

วันที่ 7 ม.ค. 63 ล่าสุด นางสายหยุด ธิณรงค์ อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ได้เย็บแผลที่หลัง 4 แผล จำนวน 16 เข็ม ส่วนนายสุรวุทธ ผู้ก่อเหตุอาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นางรอง

692475

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่เกิดเหตุ นางจิ๋ว จรถึง อายุ 72 ปี เพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ เปิดเผยว่า นายสุรวุทธเป็นเด็กที่ไม่เกเร เหล้ายาไม่เคยยุ่งเกี่ยว แต่ก็ไม่ได้ทำงาน ออกจากโรงเรียนตั้งแต่อายุ 13 ปี อยู่บ้านเล่นเกม ไม่เคยมีเพื่อน เก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ซึ่งที่ผ่านมา แม่ของเขาจะคอยเป็นคนดูแลตลอด เพราะเขาเป็นลูกคนเดียว อีกทั้งพ่อกับแม่ยังเลิกรากัน

cg

ซึ่งเมื่อวานนี้ เหตุเกิดประมาณ 17.00 น. นางสายหยุดกับนายสุรวุทธน่าจะมีปากเสียงกัน ขณะที่นางสายหยุดนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน นายสุรวุทธก็ได้เอามีดเข้าไปจะแทงแม่ นางสายหยุดก็รีบวิ่งมาที่หน้าบ้าน และตะโกนร้องขอให้คนช่วย แต่กลับสะดุดล้มหน้าคว่ำลงพื้น นายสุรวุทธจึงวิ่งไปขึ้นคร่อม และใช้มีดแทงหลังหลายครั้ง ตนเห็นก็รีบวิ่งเข้าไปและตะโกนห้ามว่า "ไอ้หมู มึงจะทำแม่มึงทำไม" ขณะเดียวกันนางสายหยุดก็ดิ้นจนหลุดและวิ่งหนี ด้านนายสุรวุทธก็พยายามวิ่งตาม ซึ่งตนทำอะไรไม่ได้ จึงเรียกให้ชาวบ้านช่วย จนสุดท้ายชาวบ้านก็มาช่วยกันจับนายสุรวุทธเอาไว้

ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมนายสุรวุทธถึงมีอาการคลั่ง แต่ตนสังเกตว่านายสุรวุทธเริ่มมีอาการผิดปกติมาหลายวันแล้ว ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ เพราะเขาเริ่มมีอาการหวาดระแวง เจอใครก็กลัวว่าจะมีคนมาฆ่า บ่นตลอดว่า "คนอื่นจะฆ่าหมู" คล้ายกับอาการทางประสาท อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากให้นายสุรวุทธกลับมาอยู่บ้าน อยากให้ตำรวจพาตัวเขาไปรักษาอาการทางประสาท เพราะกลัวเขาจะก่อเหตุอีก

556850

ด้านนางปาน ศักดิพัฒน์ อายุ 68 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายสุรวุทธเป็นเด็กนิสัยธรรมดา ไม่ได้มีความก้าวร้าว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงแทงแม่ตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยทะเลาะหรือมีปากเสียงกันเลย มักจะมีปากเสียงกับยายของเขาเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกัน

169509

นายสุรวุทธเป็นเด็กที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่มีเพื่อน ไม่เคยออกไปไหน เก็บตัวอยู่แต่ในห้องนอน เล่นแต่เกมโทรศัพท์มือถือจนถึงรุ่งสางและนอนตอนเช้า ตื่นตอนบ่ายแต่ก็ไม่ออกจากห้อง แม่ของเขาต้องเอาอาหารไปให้กินถึงห้อง สาเหตุที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ตนคิดว่าเกิดจากเขาเล่นเกม เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเริ่มมีอาการหลอน หวาดระแวงว่าจะมีคนมาฆ่า กลัวคนจะเอามีดมาเชือดคอ ซึ่งตนคิดว่าด้วยความหวาดระแวงนี้จนทำให้เขาลงมือทำร้ายแม่

634668

อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากให้นายสุรวุทธกลับมาอยู่บ้านแล้ว อยากให้เขาพาตัวไปรักษาให้หายอาการทางประสาท เพราะถ้ากลับมาชาวบ้านเองก็จะหวาดระแวงและไม่กล้านอนหลับ ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเจ้าหน้าที่จับกมุตัวก็ได้แต่กล่าวขอโทษที่ก่อเหตุลงไป

สำหรับเกมที่นายหมูเล่น ตรวจสอบพบเกม Free Fire แนวการต่อสู้ด้วยการยิงปืนเอาตัวรอด ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการสรุปว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส