สาวแค้นถูกหักหลัง แฉเจ้าอาวาสวัดดังปลอมตัวเดต ชาวบ้านเสียงแตกท้าโชว์รูปคู่พิสูจน์ (คลิป)

8 ม.ค. 64

จากกรณี น.ส.ขวัญ อายุ 50 ปี ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวพร้อมเผยคลิปวิดีโอ และแชตไลน์ หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าอาวาสวัดพานิชวนาราม (วัดป่า) อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท มาแล้วกว่า 2 ปี แต่ระยะหลังเริ่มมีการตีตัวออกห่างคุยกับผู้หญิงหลายคน อ้างว่าจะสึกมาคบกัน แต่ก็ไม่ยอมทำตามข้อตกลง พร้อมให้คนมาข่มขู่ทำร้ายนั้น

192264592083

วันที่ 8 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วัดพานิชวนาราม (วัดป่า) อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พบว่าเจ้าอาวาสเดินทางไปตามกิจนิมนต์ที่ต่างจังหวัด และยังไม่เดินทางกลับมา บรรยากาศที่กุฏิค่อนข้างเงียบ

588181

น.ส.ขวัญ ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนคบกันมาแล้ว 2 ปีเต็ม ทางเจ้าอาวาสมาจีบตนก่อน จากนั้นก็ชอบพอกัน นัดแนะไปเที่ยวกัน ที่คบตอนนั้นก็เพราะเหงา จนกลายมาเป็นความรัก ทั้งที่ก็รู้สึกว่าผิด แต่ก็อยากทำให้ถูกต้อง จนมาถึงตอนนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เพราะมีการส่งคนให้มาทำร้ายมาข่มขู่ตน

752883

ทั้งนี้ ตนเคยแจกใบปลิวแฉพฤติกรรมมาแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครสนใจ ตนจึงอยากให้พระรูปนี้ออกจากการห่มผ้าเหลือง มาใช้ชีวิตปกติ ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นเหยื่อซ้ำสองเหมือนตนเองอีก และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

206069

ล่าสุดเวลา 12.00 น. พระครูเกษมชัยสิทธิ์ (เหลี่ยมปญฺญาสาโร) เจ้าคณะตำบลวัดสิงห์-มะขามเฒ่า เจ้าอาวาสวัดศรัทธาราษฎร์, นางจิรประภา เอี่ยวเจริญ ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชัยนาท และคณะสงฆ์ ได้ลงพื้นที่มายังวัดพานิชวนาราม (วัดป่า) พร้อมชาวบ้าน 2 กลุ่ม รวมกว่า 40 คนเ พื่อหาข้อยุติกรณีพิพาทดังกล่าว

579350

ทางเจ้าพระมหาฉัตรชัย เจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหา ไม่ยอมลงมาในที่ลงมติการประชุม ได้มีการไปตามถึง 2 ครั้ง ก็ยังไม่ลงมา ทางคณะสงฆ์จึงลงมติว่าจะให้ทางเจ้าคณะอำเภอ และพระชั้นผู้ใหญ่ร่วมกันไต่สวนและตัดสิน โดยจะเร่งหาข้อยุติเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางชาวบ้านก็พอใจ และแยกย้ายกันกลับบ้านไปในที่สุด

450899

ด้านชาวบ้านก็มีบางส่วนที่เห็นด้วย เพราะจากหลักฐานทั้งหมดที่ปรากฎ ก็น่าจะเพียงพอสำหรับการจับสึกออกไปเป็นฆราวาสเพราะเห็นอยู่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม อยากให้ตัดสินอย่างเป็นธรรม เพราะดูหลักฐานก็ตัดสินได้ว่าควรทำอย่างไร

995070

นางบังอร อ่อนศรี อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เรื่องราววันนี้ที่เกิดขึ้นเป็นการเจรจราของชาวบ้านร่วมกับคณะสงฆ์ โดยมีทั้งพระสงฆ์ที่เป็นเจ้าคณะอำเภอ และเจ้าคณะตำบลเดินทางมา ที่ผ่านมาตนเองมองว่าเจ้าอาวาสวางตัวดีและเป็นคนเก็บตัว มักจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร งก่อนที่จะมาบวชก็เคยมีคดียาเสพติดมาแล้ว แต่ชาวบ้านก็ให้อภัย เพราะมองว่าขนาดองคุลีมาลยังกลับตัวได้ กรณีนี้ก็เปรียบได้เช่นเดียวกัน

823798

เมื่อคลิปดังกล่าวหลุดออกมาตนเองก็เชื่อ และมองว่านี่คือพระมหาฉัตรชัยจริง คิดว่าไม่เหมาะสม ตนมองว่าชาวบ้านบางส่วนที่ศรัทธาพระมหาฉัตรชัย ก็เชื่อแต่ยังไม่ทำอะไรเนื่องจากเรื่องผลประโยชน์ รวมทั้งตนเองยังเคยบอกกับพระมหาฉัตรชัยด้วยว่าหากท่านทำผิด ตนเองไม่มีสิทธิ์ไปว่า แต่มีสิทธิ์หาความจริง ส่วนเรื่องไลน์ที่ น.ส. ขวัญ นำมากล่าวอ้าง พระมหาฉัตรชัยยอมรับว่าเป็นไลน์ของตัวเอง แต่ปฏิเสธว่าไม่ไปตามนัดกับผู้หญิง

รวมถึงยังมีเรื่องที่ น.ส.ขวัญ เคยมาถึงวัดและด่าทอพระมหาฉัตรชัยหลายครั้ง แต่พระมหาฉัตรชัยไม่สู้หน้า และเมื่อญาติโยมถามว่าทำไมจึงไม่ไปแจ้งความ ท่านก็ไม่ตอบ ตนเองมองว่าพระมหาฉัตรชัยคงกลัวว่าจะมีการขุดคุ้ย เพราะน.ส.ขวัญมีหลักฐาน พวกเสื้อผ้า เพราะอาจจะมีการตรวจดีเอ็นเอหรือไม่

790450

ด้านนางสายฝน เอี่ยมเทียม อายุ 54 ปี เปิดเผยว่า ทางเจ้าคณะตำบลนิมนต์พระหลายวัดในพื้นที่และชาวบ้านมา แต่ทาง น.ส.ขวัญ ที่กล่าวหาพระมหาฉัตรชัยไม่ได้เดินทางมาด้วย เมื่อชาวบ้านหลายคนดูคลิปดังกล่าวมองว่ายังไม่กระจ่างและไม่ชัดเจน หากมีสัมพันธ์กันถึง 2 ปีจริง ทำไมถึงไม่มีการถ่ายรูปคู่เอาไว้บ้าง มีแต่เพียงหลักฐานคลิปจากกล้องที่ร้านอาหาร และเสื้อผ้าที่นำมาเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้มีความน่าเชื่อถือมากเพียงพอ อีกทั้งที่ผ่านมาพระมหาฉัตรชัยเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านตลอด ท่านเป็นพระนักพัฒนา

ตนยืนยันว่าคลิปดังกล่าวไม่ใช่พระมหาฉัตรชัย เป็นเพียงการกล่าวอ้างเท่านั้น เพราะเจ้าอาวาสตัวไม่สูง ในคลิปเป็นชายตัวสูงเกินไป และเจ้าอาวาสก็อยู่ที่วัดตลอด ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ได้โกรธ น.ส.ขวัญ แต่ตนเองรักและศรัทธา อยากทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด อยากให้เรื่องทั้งหมดจบด้วยดี และฝากบอกสังคมว่าอย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่มีหลักฐานเพียงพอ ตนจะศรัทธาพระมหาฉัตรชัยต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส