เปิดใจเจ้าอาวาสคลิปหลุดปัดปลอมตัวควงสาว รับแชตคุยแต่ไม่สนิท เชื่อมีขบวนการโค่น (คลิป)

9 ม.ค. 64

จากกรณีที่ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวพร้อมคลิปวิดีโอ และแชตไลน์ หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาทมาแล้วกว่า 2 ปี แต่ระยะหลังเริ่มมีการตีตัวออกห่างคุยกับผู้หญิงหลายคน และอ้างว่าจะสึกมาคบกันกับฆราวาสแต่ก็ไม่ยอมทำตามข้อตกลง พร้อมให้คนมาข่มขู่และทำร้ายนั้น

312486

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวแค้นถูกหักหลัง แฉเจ้าอาวาสวัดดังปลอมตัวเดต ชาวบ้านเสียงแตกท้าโชว์รูปคู่พิสูจน์

422045

วันที่ 9 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วัดที่เกิดเหตุ พบพระเจ้าอาวาสวัด อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า จากคลิปดังกล่าวขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน เพราะตนเองขับรถไม่เป็น แต่จากคลิปมีการขับรถ รวมทั้งลักษณะการเดินก็ไม่น่าจะใช่ เพราะตนเองไม่ได้เดินแบบนี้ ถือว่าฝ่ายที่แอบอ้างว่าเป็นตนเองนั้นทำได้ดี เพราะก็มีลักษณะใกล้เคียงตนเองมาก แต่ที่คลิปดังกล่าวไม่จริง ตนเองขอปฏิเสธ และไม่ยอมรับ

661531

ส่วนเรื่องแชตไลน์ ยอมรับว่ามีการแชตกันจริง มีการคุยในไลน์บ่อย แต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กัน ไม่ได้สนิทสนมกัน เป็นเพียงการคุยเย้าหยอกกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะบางครั้งก็คุยทีเล่นทีจริง มีการขักชวนไปที่ต่าง ๆ ตนเองก็ไม่ได้ไปตามที่ปรากฏในข้อความ

243214

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงเคยมาหาตนเองถึงวัดเพื่อด่าทอเสียหายหลายครั้ง คาดเดาว่าฝ่ายหญิงอาจจะมีผู้อยู่เบื้องหลัง สนับสนุนให้มาก่อกวน และทำทุกวิถีทางให้ตนเองออกจากวัดให้ได้ จุดประสงค์คือให้ตนเองพ้นจากวัดนี้ แต่ที่ไม่ได้ไปแจ้งเพราะยึดหลักเมตตา ไม่อยากเป็นคดีความกับฆราวาส

397306

ตนอยากให้จบด้วยดี เพราะเป็นคดีความไปแล้วก็มีแต่จะสร้างความยืดเยื้อไม่จบไม่สิ้น จึงขอไม่เลือกเป็นคดีความ แต่ถ้าจะให้เป็นคดีความ ขอย้ายไปที่อื่นจะดีกว่า ส่วนเรื่องผ้าพิสูจน์ไม่ได้ เพราะใครก็สามารถหาซื้อได้ ต้องไปถามคนในคลิปว่าซื้อมาจากไหน จึงอยากจะให้คนดูช่วยพิจารณาดู และดูให้ชัดเจน เพราะมีหลักฐานไม่ชัดเจนมากพอ ถ้าหากมีรูปคู่ หรือรูปที่ไปสถานที่พักนั้น ๆ จริง ก็จะมีความน่าเชื่อถือหน่อย ตนเองและชาวบ้านถึงจะเชื่อ อยากจะบอกกับคนที่พยายามจะโจมตีตนเองว่าให้ยุติเรื่องทั้งหมด และจบด้วยดีเถิด ตนเองจะไม่เอาเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น

767430

ด้าน น.ส. ขวัญ ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ที่เจ้าอาวาสบอกว่าท่านขับรถไม่เป็น ตนเองยังยืนยันว่าเรื่องการขับรถไปที่ร้านอาหารดังกล่าวในกล้องวงจรปิดเป็นเจ้าอาวาสจริง เพราะท่านเป็นคนขับรถเอง แต่ท่านไม่ยอมรับ ยืนยันว่าเรื่องราวเป็นไปตามคลิป และเป็นเรื่องจริงทั้งหมด และไม่มีการกลั่นแกล้งใด ๆ หรือเพื่อผลประโยชน์ เพราะตนเองก็ไม่รู้ว่าจะไปกลั่นแกล้งเพราะเหตุผลใด ที่ออกมาร้องต่อสื่อเพียงเพราะไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นต้องเจอเรื่องแบบนี้เหมือนตนเองเท่านั้น

218655471844

โดยส่วนตัวก็เครียดและกลัวทางชาวบ้านที่ปกป้องเจ้าอาวาสจะมารุมทำร้าย เพราะมีคนจำนวนมาก วันที่มีการพูดคุยกันที่วัดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 64 ที่ตนเองไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะกลัวจะถูกรุมทำร้าย ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้คุยอะไรกับเจ้าอาวาสอีก ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 63 เพราะเจ้าอาวาสตัดขาดตนเอง ทั้งไลน์และเบอร์โทร ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่นำมาเปิดเผย ยืนยันเป็นเรื่องจริงทุกประการ เพราะเจ้าอาวาสเป็นผู้ซื้อเองที่ จ.สุพรรณบุรี ช่วงที่จะไปมาหาสู่กัน ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงกลางคืน

210739

ชาวบ้านในอำเภอวัดสิงห์ เปิดเผยว่า ตนเองยังศรัทธาเจ้าอาวาสเช่นเดิม มองว่าฝั่งตรงข้ามน่าจะสร้างเรื่อง ทำไปเพราะเรื่องขัดผลประโยชน์กันหรือไม่ ที่ผ่านมาพระเจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนามาโดยตลอด ทำให้วัดเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาก พร้อมยืนยันแทนชาวบ้านในพื้นที่ว่าส่วนใหญ่ยังศรัทธาและพร้อมปกป้องเจ้าอาวาสเสมอ ถ้าหากหลวงพ่อเจ้าอาวาสจะถูกลาสิกขา ก็พร้อมจะออกมาช่วยรวมตัวคัดค้านด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส