“ณวัฒน์” เปิดใจปมโพสต์เดือดถึง “ลูกเกด เมทินี” ไม่ได้เจ็บคำว่า "บ้า" รู้สึกท้อแท้รำคาญ

10 ม.ค. 64

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เปิดใจปมโพสต์เดือดถึง “ลูกเกด เมทินี” หลังพูดว่านางงามเดินไปหัวเราะไป คือคนบ้า! ฟาดอย่าทำตัวเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ทั้งหมด ถึงถูก ถึงใช่ ลั่นไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับคำพูดว่า "บ้า" แต่รู้สึกท้อแท้และรำคาญกับกระบวนการความคิดของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดศึกระลอก 2 !! "ณวัฒน์" ซัด "ลูกเกด" จู้นจ้าน! ใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น

โดยเกาเหลาชามโตระลอก 2 เหตุเกิดจาก “คุณแม่ลูกเกด” ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งและมีประโยคหนึ่งที่บอกว่า “ถ้านางงามเดินไปแล้วหัวเราะไป (ทำท่าประกอบ) อันนั้นคือคนบ้า!” ทันใดนั้นก็ดูเหมือนจะไปจี้จุดเข้ากับคู่ประเด็นเกาเหลาเจ้าเก่าอย่าง “บอสณวัฒน์” จนต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเดือดถึงประเด็นนี้ว่า

"นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้ บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด ตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพก็เธอ เคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์ เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ 5 คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลที่กำลังถ่ายทอดสดก็เธอ"

"จู้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอ"

"ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือก โดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการ พูดว่าถ้าใครทำคือ บ้า ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น ป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้(ว่าทำอะไรลงไป)"

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เปิดใจกับ ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ว่า
"ไม่ชอบพฤติกรรมของคนที่ทำตัวเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ทั้งหมด ถึงถูก ถึงใช่ ผมเองยังไม่เคยว่าใครเลยครับว่าเดินช้าๆ แล้วจะเป็นอะไร เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมสอนนางงามไป 8-9 ปี มาแล้ว ทุกคนก็เห็น ก็ผมให้หัวเราะ ร่าเริง ยิ้ม เพราะผมเดินทางมาเยอะ แล้วเห็นนางงามเวเนซุเอลาก็ได้มงใหญ่มาเยอะหลายเวที ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกว่า ผมถูกที่สุด แต่คุณชอบแบบนั้นก็บอกไปให้ทำแบบนั้น แต่ไม่ใช่จู่ๆ มาบอกว่า เอิกเกริก เอิ๊กอ๊าก หัวเราะ คือคนบ้า ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด คำพูดที่ว่าบ้า แต่รู้สึกท้อแท้และรำคาญกับกระบวนการความคิดของเขา อันนี้ไม่ได้ถือว่าตี ผมแค่รักษาเอเรียของตัวเอง จู่ๆ ผมจะลุกขึ้นไปว่าเขาทำไม"

เมื่อถามว่า มีโอกาสจะได้ร่วมกันบ้างไหมในอนาคต "ณวัฒน์" เผยว่า
"ไม่เคยคิดนึกถึงอยู่แล้ว ไม่เคยนึกถึงคนๆ นี้ เพราะว่ายังมองไม่เห็นว่าจะได้อะไร ไม่เคยนึกถึงว่าจะเชิญอีกฝ่ายมาร่วมงานหรือแชร์ไอเดียกันอยู่แล้ว เพราะมองว่าสไตล์การทำงานคนละแบบและมองไม่เห็นว่าจะได้ประโยชน์อะไรจากเขา แต่ถ้าเป็นงานที่จำเป็นต้องไปร่วมด้วยกันก็ไม่มีปัญหา"

สุดท้าย “บอสณวัฒน์” ก็ขอยืนยันอีกครั้งว่านางงามที่มีจริตหัวเราะจนลืมโลกไม่ได้เป็นคนบ้าแน่นอน เพราะโลกาภิวัตน์สอนให้ทุกคนรู้จักปรับตัว ดังนั้นแล้วทุกคนย่อมมีความงามซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของตัวเอง ภายใต้การเป็นคนดีและอย่าท้อแท้กับคำพูดของคนอื่นก็พอ

10-6

10-7

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส