"แพท พาวเวอร์แพท" ไม่อายเรื่องอดีต อยากเป็นอุทาหรณ์ให้เยาวชนรุ่นใหม่

11 ม.ค. 64

ได้รับคำชื่นช่มล้นหลามในเรื่องการให้สัมภาษณ์สุขุมนุ่มลึก ดูเป็นผู้ใหญ่และการวางตัวที่สุภาพสำหรับ "แพท พาวเวอร์แพท" ที่หลายคนชื่นชมว่าพูดได้ดีถึงขั้นเชียร์ให้เป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"กอล์ฟ เบญจพล" ซื้อภาพวาด "แพท พาวเวอร์แพท" ให้ราคามากกว่าที่ขาย ลั่นอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ

ล่าสุดทาง "แพท" ก็ได้ให้เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่าก็ ขอขอบคุณ และเล่าว่าส่วนตัวพูดไปตามความรู้สึกและเจตนารมณ์ของตน ไม่ได้คิดที่จะอายกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมานานแล้ว แต่อยากจะพูดให้เป็นข้อคิดกับใครหลายคนที่อาจจะกำลังหลงผิด พร้อมให้กลับใจและดูตนเป็นตัวอย่าง

สำหรับเรื่องการปรับตัวหลังจากออกมาจากเรือนจำจากเดิมที่เป็นระบบแต่ออกมาข้างนอกอาจจะต้องเปลี่ยนแผนไปจากปกติ 
"แพท" เผยถึงเรื่องการกินที่ยังไม่ถนัดเรื่องของช้อนส้อม เพราะในเรือนจำจะใช้เป็นช้อนสั้น เลยยังไม่ชิน ตลอดจนในเรื่องของปริมาณอาหารแต่ละมื้อที่ยังกะปริมาณไม่ได้ ตลอดจนเรื่องของสายตาที่ยังคงต้องปรับเกี่ยวกับความมืด เพราะในเรือนจำเองก็ไม่ค่อยได้เจอความมืด แต่คงไม่ถึงขั้นที่จะต้องเข้าไปปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนเวลานอน

ส่วนเรื่องเพลงนั้นก็จะมีการแพลนนัดคุยกับอดีตสมาชิกในวงด้วยกันในเร็วๆ นี้ เรียกว่ามีโอกาสรียูเนียนได้สูง ขณะที่ก็ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในวงการถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้พูดคุยถึงงานเพลง ลั่นหลังจากนี้เตรียมเอาความสามารถของตนในด้านเสียงเพลงตอบแทนบุญคุณกับประเทศให้โอกาสกับคนที่ขาดโอกาส

appp11

appp12

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส