"ทนายอนันต์ชัย" ท้า "ปารีณา" ฟ้อง 100 ล้าน คุ้มกว่า ลั่นคนอย่างคุณต้องเจอผม

11 ม.ค. 64

ไม่แผ่วเช่นกัน "ทนายอนันต์ชัย" ยุส่ง "ปารีณา" ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน คุ้มกว่า หลังทราบว่าฝั่ง ส.ส.สาวคนดัง ลุยเอาผิดจากปมโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิง

จากกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณี ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์ข้อความพาดพิง ดังที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ให้มันจบที่ศาล! "ปารีณา" แจ้งความเรียกค่าเสียหายทนายดัง 1 ล้าน ขู่ "ก้อย อรัชพร" รายต่อไป
- 
"ปารีณา" ลั่น "ดิฉันก็คน" โอดถูกดูแคลนเรียนไม่เก่งเท่าเด็กออทิสติก
- ฝากนิกกี้ตีฐานทัพให้แตก! "ปารีณา" โต้กลับ "ก้อย อรัชพร" เล่นแค่บทตลก ทำมาโหนนายกฯ
- มาตามคำเรียกร้อง! "นิกกี้ ณฉัตร" โพสต์ถึง "เอ๋ ปารีณา" แสบๆ คันๆ จน "ก้อย อรัชพร" ต้องคอมเมนต์
- สมาคมผู้ปกครองออทิซึมฯ  ยื่นหนังสือ "ชวน" ขอตักเตือน "ปารีณา" หมิ่นคนพิการ
- “ณวัฒน์” เดือด!! ทุบ ส.ส.ปารีณา น่าสงสารและน่าสมเพชในพฤติกรรมที่แสดงออก
- "ปารีณา" ย้ำไม่เคยคิดหมิ่นคนพิการ เตือน "ก้อย อรัชพร" เป็นเด็กควรหัดฟังผู้ใหญ่

ล่าสุด ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โต้กลับผ่านเฟซบุ๊กเช่นกัน โดยระบุว่า "จากสื่อมวลชนว่า ท่านปารีณา ไกรคุปต์ สส. จังหวัดราชบุรี ได้แจ้งความดำเนินคดี กับผม และพรุ่งนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดี กับนายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึมไทย และน้องก้อย อรัชพรฯ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และเรียกร้องค่าเสียหายผม 1 ล้านบาท

ผมอยากจะบอกว่า อย่าไปแจ้งความดำเนินคดีกับท่านนายกสมาคมฯ และน้องก้อยเลย ดำเนินคดีกับผมคนเดียวพอ และถ้าจะดำเนินคดีอาญากับผมไปฟ้องศาลเลยครับเร็วดี อย่าไปแจ้งความเลยมันช้ามากเสียเวลาครับ และหากจะเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน น้อยไป เรียกสัก 100 ล้าน น่าจะคุ้มกว่า น่ะครับ !

ผมอยากจะบอกว่า ท่าน สส.ปารีณา ฯ ผู้ทรงเกียรติ เป็นผู้แทนราษฎรของปวงชนชาวไทย เป็นบุคคลสาธารณะ สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ ในเมื่อท่านวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นว่าเป็นออทิสติก ซึ่งเป็นคนพิการ เหมือนเป็นการดูหมิ่นดูแคลนคนพิการ ซึ่งผมถือว่าไม่เหมาะสม

ผมซึ่งมีลูกเป็นออทิสติก ก็มีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์วิจารณ์ท่านได้เช่นกัน เพราะท่านเป็นบุคคลสาธารณะ และเป็น สส. ผู้แทนราษฏรของปวงชนชาวไทย ผมในฐานะประชาชนจึงมีสิทธิ์ตรวจสอบทั้งการกระทำและคำพูดของท่านได้ในเมื่อผมเห็นว่า คำพูดของท่านไม่เหมาะสม เพราะท่านไม่ใช่ดารา แม่ค้าตลาดสด หรือประชาชนธรรมดา ๆ และสามารถร่วมกับประชาชนจำนวน 20,000 คน ลงชื่อถอดถอนท่านได้เช่นกัน หรือจะให้ผมล่าลายชื่อถอดถอนท่าน?

อย่างท่าน สส. เอ๋ ปารีณา ต้องเจอผม จะได้รู้ว่า “นรกมีจริง”!

แล้วเจอกันที่ศาล และหากเจอผมบนศาล ช่วยตอบคำถามค้านให้รู้เรื่องด้วยน่ะ ศาลจะได้บันทึกได้ถูกต้อง
แล้วเจอกัน

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช
(ทนายกระดูกเหล็ก)"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ