รวบสาวขาย “เคนมผง” ให้วัยรุ่นย่านสายไหม รับมาขายต่อกรับละ 600 บ.

12 ม.ค. 64

จับสาววัย 23 คาบ้านย่านวัดเกาะ ปล่อย 'เคนมผง' ให้วัยรุ่นย่านสายไหม สารภาพขายมานานแล้ว โดยรับมาจากเพื่อนย่านลำลูกกา กรัมละ 470 บาท ขายต่อ 600 บาท

วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผบก.น.2 รับรายงานว่าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2  และชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ศิริกาญจน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน จำนวน 6 ถุงน้ำหนักรวม 8.1 กรัม โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก หมู่บ้านจิตภาวรรณ 1 แยก 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
น.1 แถลงคดี "ยาเค นมผง" ยืนยันดับ 6 ราย จ่อเค้น "คู่เกย์ทิ้งศพ" สอบความเชื่อมโยง
"อ.อ๊อด" ชำแหละสารใน "เค นมผง" ผงะ 1 ใน 4 ใช้ในขั้นตอน ประหารชีวิต
มาแรงแย่งซีนโควิด! "ยาเคนมผง" คืนเดียวหนุ่ม-สาวเมืองกรุงดับอื้อ
รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหาทิ้งศพเปลือย เค้นสอบยังให้การสับสนคล้ายคนเมายา

การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีหญิงสาวชื่อ "นุ่น" มีพฤติการณ์ลักลอบแอบจำหน่ายยาเคตามีนตัวใหม่ (เคนมผง) ภายในหมู่บ้านจิตภาวรรณ 1 และพื้นที่เขตสายไหม จึงได้วางแผนล่อซื้อยาดังกล่าว จนกระทั่งพบตัว น.ส.นุ่น ลักษณะรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งไว้ กำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น โดย น.ส.นุ่น พบยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 3 ถุง พร้อมรับสารภาพว่ายังมียาซ่อนอยู่ภายในห้องนอนอีก พบยาเคตามีนเพิ่มอีก 3 ถุง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.นุ่น ให้การว่า รับเคนมผง มาจากเพื่อนชายที่อยู่ย่านลำลูกกาคลอง 2 ในราคากรัมละ 470 บาท และนำมาจำหน่ายแบ่งขายให้กับเพื่อนสมาชิกในเฟซบุ๊ก และกลุ่มวัยรุ่นลูกค้าทั่วไปย่านสายไหม ในราคากรัมละ 600 บาท โดยทำมานานแล้ว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมในครั้งนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ