สุดเฮี้ยน! ลุงตายปริศนา 4 วันดลใจญาติตามหา กระดาษปลิวจากมือตกปลายขาศพ (คลิป)

12 ม.ค. 64

วันที่ 12 ม.ค. 64 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่าพบนายสนั่น รีบุญ อายุ 57 ปี นอนหงายใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงยีนขายาว ใบหน้าเขียวช้ำ ลิ้นจุกปาก เสียชีวิตอยู่ในป่าข้างทาง บริเวณใกล้ชุมชนหนองจอก ซอยล่าง หมู่ 3 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง

237768381033

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายออกมาดื่มสุรา ทำให้มีอาการมึนเมา แล้วอาจจะเข้าไปนอนในป่า โดยครอบครัวไม่ติดใจกับการเสียชีวิต

655374896582

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่วัดหนองไผ่ ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมของนายสนั่น โดยนางสาวราตรี รีบุญ อายุ 43 ปี น้องสาวผู้ตาย พาทีมข่าวไปดูจุดที่พบศพผู้ตาย พบเป็นทางโค้ง มีพงหญ้าขึ้นรก มีต้นตาลขึ้นสูงอยู่ประมาณ 3 ต้น ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจ เนื่องจากจุดที่พบศพเป็นถนนปูนแคบ ห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 80 เมตร แต่ไม่มีใครพบศพของผู้ตายเป็นเวลานานถึง 4 วัน

451022

นางราตรี เล่าว่า ในวันที่ 8 ม.ค. 64 เวลา 18.00 น. ผู้ตายได้ออกจากบ้านไปดื่มสุราตามปกติโดยไม่บอกใคร แต่จนมืดผู้ตายก็ไม่กลับมาบ้าน ทำให้คนในบ้านเริ่มรู้สึกแปลกใจ เพราะปกติแม้ผู้ตายจะเมา แต่ผู้ตายก็จะกลับบ้านตลอด เช้าวันที่ 9 ม.ค. 64 ครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะเริ่มออกตามหาตัวผู้ตาย หาในสวน ในบ่อน้ำ ในพงหญ้า แต่หาเท่าไรก็หาไม่พบ

877011

จากนั้น ในวันที่ 10 ม.ค. 64 เวลาเที่ยงคืน ขณะที่ตนอยู่ในบ้าน สังเกตเห็นเงาผู้ชายใส่เสื้อลายพรางคล้ายทหาร มานั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่เมื่อเปิดไฟเปิดประตูออกไปดูกลับไม่พบใคร ต่อมาในเวลา 03.00 น. สามีของตนได้ออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน พบกับผู้ชายใส่เสื้อลายพราง ยืนกวักมืออยู่กลางถนน

cg

จนกระทั่งวันนี้ครอบครัวจึงได้ตัดสินใจที่จะเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม โดยก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ออกไปสถานีตำรวจ ได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า "ขอให้เจอตัวพี่ชาย ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย ถ้าพี่ชายอยากให้เจอ ก็ขอให้หาเจอด้วย" จากนั้น ตนและหลานสาวก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปกันคนละคัน เมื่อขับออกมาจากบ้านได้ 80 เมตร บริเวณทางโค้งซึ่งมีต้นตาลปลูกอยู่ หลานสาวของตนที่ถือสำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อของผู้ตาย ก็ได้ทำเสาเนาหลุดมือ ปลิวลอยหมุนไปตกอยู่บริเวณปลายเท้าของผู้ตาย ทำให้ตนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ตายนอนหงายปลายเท้าแทบจะชิดติดขอบถนน แต่ครอบครัวและชาวบ้านหาตัวไม่พบเป็นเวลาถึง 4 วัน อีกทั้งผู้ตายยังใส่เสื้อลายพรางตามที่ตนและสามีของตนเห็นมาก่อนด้วย

346850

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคาดว่าน่าจะมีสิ่งลี้ลับบังตา ทำให้ครอบครัวไม่เจอศพ สาเหตุของการเสียชีวิต ครอบครัวและเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงแพทย์คาดการณ์ว่าผู้ตายน่าจะมีอาการมึนเมาทำให้เดินเซจนล้ม ตาขวากระแทงหินหรือต้นไม้ เนื่องจากบริเวณตาขวาของศพมีรอยช้ำ ประกอบกับอากาศที่หนาวเย็นทำให้ผู้ตายหนาวจนเสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส