ผีพนันลำปางไหวตัวทัน หนีได้ทันก่อนถูกจับ เหลือแต่เจ้าของบ้านรอต้อนรับตำรวจ

13 ม.ค. 64

ผีพนันลำปางไม่กลัวโควิด แอบเล่นการพนันในบ้าน ผู้ว่าฯ หมูป่า สั่งลุยกวาดล้าง นักพนันวิ่งหนีหมด เหลือแต่เจ้าของบ้านและอุปกรณ์การเล่นพนัน 

1610546341043

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 ม.ค.64 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ให้นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง พร้อมด้วยปลัดอำเภอ อส.เมืองลำปาง อส.ฝ่ายปกครองอำเภอเมือง ตำรวจสายตรวจ สภ.เขลางค์นครลำปาง สนธิกำลังบุกทลายบ่อนไพ่รัมมี่กลางเมืองลำปางที่บ้านหลังหนึ่งในซอย 11 ชุมชนนาก่วมใต้ เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังสายข่าวรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการแอบลักลอบเล่นการพนันโดยจะเล่นกันในช่วงเย็นถึงหัวค่ำทุกวัน

1610546328449

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าวซึ่งใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง คาดว่าข่าวอาจจะรั่วทำให้เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนักพนันได้วิ่งหลบหนีออกไปก่อนแล้ว เหลือเพียงเจ้าของบ้านเพียงคนเดียวคือ นายวิโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี พร้อมกับอุปกรณ์การเล่นไพ่ 1 สำรับ เงินสด 1,790 บาท โต๊ะ 1 ชุด เก้าอี้ 4 ตัว ผ้าปู 1 ผืน โดยเบื้องต้นเจ้าของบ้านยอมรับว่าเปิดบ้านให้คนมาเล่นจริ งแต่ไม่ได้เล่นประจำเล่นกันบางครั้งแก้เหงาและเพิ่งเปิดให้มาเล่นกัน ส่วนผู้ที่หลบหนีไปมีจำนวน 4 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกและตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมกับนำตัวเจ้าของบ้านไปยัง สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ