สาวเซเว่นยอมอภัย ถูกชายหัวร้อนใช้หมวกกันน็อกฟาดคาง อ้างยัวะหูแว่วถูกด่า (คลิป)

13 ม.ค. 64

จากกรณีในโลกโซเชียลได้แชร์คลิปเหตุการชายหนุ่มรายหนึ่ง กับพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี จนเป็นที่วิจารณ์กันต่าง ๆ นานา ในเรื่องของพฤติกรรมใช้หมวกกันน็อกกระแทกใส่พนักงานสาว และทางพนักงานคู่กรณีได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 ม.ค. 64

253615606181

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เชิญตัวน.ส.ขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ และนายจริวัฒน์ สิทธิฤทธิ์ อายุ 40 ปี อาชีพลูกจ้างแพปลา เข้าสอบถามถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น

379834

นายจิรวัฒน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาภรรยาไปซื้อนมที่ร้านเกิดเหตุ ตนให้ภรรยาเป็นคนเข้าไปซื้อ ส่วนตนเองได้ยืนรอที่บริเวณหน้าประตู โดยมีพนักงานหญิงคู่กรณีทำหน้าที่วัดอุณหภูมิ และให้ลงชื่อก่อนจะเข้าร้าน จนเกิดการโต้เถียงกันในช่วงแรก

612568

หลังจากที่ภรรยาจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย ขณะที่กำลังเดินไปที่รถจักรยานยนต์ ตนเองได้ยินเสียงด่าด้วยคำหยาบ จึงโมโหและเดินเข้ามาต่อว่าพนักงานสาว และได้ใช้หมวกกันน็อกที่ถือในมือ เหวี่ยงไปโดนที่บริเวณคางของคู่กรณี ก่อนที่ภรรยาได้ห้ามปรามและได้ขับรถไปทำงาน

439331

หลังจากนั้น ตนทราบว่าได้มีผู้นำคลิปไปแชร์กันอย่างกว้างขว้าง และมีคอมเมนต์ต่าง ๆ นานาต่อว่าตนเองเสียหาย ส่วนตัวก็ยอมรับอย่างลูกผู้ชายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนเองใจร้อน ตนยินดีที่จะขอโทษคู่กรณี และไม่ติดใจกัน

150815

ด้าน น.ส.ขนิษฐา คู่กรณี เปิดเผยว่า ตนเองต้องมาแจ้งลงบันทึกประจำวัน เพราะกลัวว่าคู่กรณีจะกลับมาหาเรื่องหรือทำร้ายอีก จึงได้ให้นายจ้างพาเข้าแจ้งความ แต่เมื่อได้มาเจอกัน และปรับความเข้าใจกันแล้วก็รู้สึกโล่งใจ ก็ไม่ติดใจเอาความ และก็ขอให้จบกันด้วยดี

800480

ด้านพ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกิดจากการเข้าใจผิดกัน แต่ถ้าดูจากภาพในคลิปแล้ว คู่กรณีฝ่ายชายได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดโดนหน้าผู้หญิงจริง แต่ก็ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย ซึ่งทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว จึงได้ให้พนักงานสอบสวนนำตัวฝ่ายชายไปเสียค่าปรับจำนวน 400 บาท ในข้อหาทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถึงกับอันตราย และฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ปฎิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส