“นุ๊ก สุทธิดา” ช็อค! หลังบ้านเช่าพัวพันกับเรื่องผิดกฏหมาย สุดเศร้าถูกผู้เช่าทำบ้านหรูพังยับ!!

14 ม.ค. 64

 จากกรณีที่เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (13 มกราคม 2564) ทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการ คุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้นำหมายค้นศาลอาญา เข้าค้นบ้าน ในซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มบุคคลเข้ามาเช่าบ้านหลังดังกล่าว และลักลอบย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสองและนำมาขายใหม่ พร้อมจับกุมนายอธิป ชุมพล อายุ 25 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนักแสดงชื่อดัง นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

585026

 โดย ทีมข่าว ก็ได้มีการพูดคุยกับคุณนุ๊ก สุทธิดา ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า สำหรับผู้เช่าคนนี้ได้มาเช่าบ้านของตนได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งสัญญาเช่าคือ 2 ปี

โดยหลังๆก็เริ่มจ่ายค่าเช่าล่าช้า รวมถึงมีค่าน้ำค่าไฟที่ผู้เช่าไม่ได้จ่ายอีกเป็นหมื่น
ทำให้เมื่อ 2 วันก่อน ตนเลยตัดสินใจไปสถานีตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ปรากฎว่าตนได้เจอกับรองสืบ สน.วังทองหลาง เขาก็บอกว่า เพิ่งจะเข้าบ้านหลังนี้มา โดยไปจับกุมผู้เสพยา ตนก็ตกใจมาก ก็เลยบอกตำรวจไปว่า ในเมื่อมีการทำผิดกฏหมายในบ้านตน ตนก็ขอเจรจาเพื่อยกเลิกการเช่า โดยขอให้มีตำรวจเป็นคนกลาง ซึ่งวันที่นัดเจรจาก็คือวันนี้ แต่ก็มีการบุกจับกุมกันเสียก่อน

572328

เมื่อถามว่าก่อนที่จะให้เช่ามีการตรวจสอบหรือไม่ คุณนุ๊ก ก็เผยว่ามีการตรวจสอบอย่างดี เพราะตนให้เอเจนซี่บริษัทใหญ่ เป็นคนดำเนินการ แต่คนทำสัญญาคือคุณแม่ของเขา เท่ากับตนไม่ได้คุยกับคนที่อยู่จริงๆ ตอนนั้นก็รับรู้แค่ว่าเช่าบ้านตนเพื่อทำเป็นโฮมอ๊อฟฟิศ

คุณนุ๊ก เผยต่อว่า ตนเพิ่งได้มาเห็นบ้านวันนี้พร้อมกับทุกคน เพราะตามกฏหมายไม่สามารถเข้าไปได้ เมื่อได้เห็นก็แทบยืนไม่อยู่ เกือบจะเป็นลม เพราะมันพังมาก โดยเฉพาะบันไดไม้สักทองที่ตนรักมาก เพราะมันเป็นไม้เก่าและแผ่นใหญ่มาก ไม่น่าจะหาได้แล้วในสมัยนี้ ซึ่งคาดว่าบันไดน่าจะได้รับความเสียหายจากสารเคมี นอกจากนี้ยังมีส่วนที่เขาต่อเติมโดยที่ไม่ได้บอกตนอีกด้วย และยังมีส่วนที่เขาทุบกำแพงออกเพื่อทะลุห้องหากันอีก โดยทั้งหมดทั้งมวลคาดว่าต้องใช้เงินเหยียบล้านเพื่อรีโนเวทให้บ้านกลับมาสภาพเดิม

คุณนุ๊ก เผยว่า รู้สึกโชคดีที่ทางตำรวจไม่ได้มีการสอบสวนอะไรตนเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจจะเพราะมีการสืบมาก่อนแล้วว่า บ้านหลังนี้คือบ้านเช่า ไม่อย่างนั้นชื่อของตนก็คงจะไปพัวพันกับเรื่องผิดกฏหมายแน่นอน

783586

692577

949512

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส