แม่ร่ำไห้ใจแทบขาดเห็นศพลูก 17 ถูกรถทับตาย วงจรปิดชัดสิบล้อเกี่ยวร่างกระเด็น (คลิป)

14 ม.ค. 64

วันที่ 14 ม.ค. 64 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ศูนย์วิทยุเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันกับรถไม่ทราบชนิด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่บริเวณทางโค้งอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ถนนสายหนองค้อ-เขาชี หน้าชลประทานหนองค้อ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

596322952756

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะแตก คอหัก ทราบชื่อคือนายวรวุฒิ อายุ 17 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาวฟ้า หมายเลขทะเบียน จจร 911 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ มีแม่และญาติผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ เห็นร่างที่ไร้วิญญาณของผู้เสียชีวิตทั้งหมดต่างร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ

132010

แม่ผู้เสียชีวิตพูดว่า "ไม่ใช่ลูกฉัน ลูกฉันยังไม่ตาย ลูกฉันเป็นเด็กดี ลูกฉันจะเรียนจบแล้ว จะมาทำงานช่วยแม่แล้ว" พูดซ้ำ ๆ อยู่อย่างนั้น สร้างความหดหู่ และเศร้าใจมาก

471903

นางสาวชุติกาญจน์ มะโร ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับขี่รถยนต์ตามมาหลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว พบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ มีรถบรรทุกจอดอยู่ และมีชายหญิง 4 คนยืนเคลียร์กันอยู่ในที่เกิดเหตุข้างร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีรถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋ง และรถบรรทุก จอดอยู่ข้างทาง ก็นึกในใจว่าทั้งหมดคงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตนตนเองขับกลับไปบ้าน และขับออกมาดูอีกครั้งก็เห็นว่าทั้งหมดขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว จึงคาดว่าน่าจะหลบหนีไป

269665

โดยเหตุการณ์ทั้งหมด ขับขี่รถมาทางเดียวกัน ขับตามกันมา น่าจะมีการรถเฉี่ยวชนกันแล้วเบียดมาเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลงแล้วเกิดทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิตดังกล่าว

695659

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบถ่ายภาพหลักฐานและสอบปากคำพยานเบื้องต้น ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบังอีกครั้ง ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส