รายการต้มยำอมรินทร์ ดึงพิธีกรตัวแม่ "บุ๋ม ปนัดดา" เสริมทัพเพิ่มความแซ่บ

15 ม.ค. 64

 ก้าวสู่ปีที่ 2 แล้วกับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ดีต่อใจที่ใครๆก็ฟัง “ต้มยำอมรินทร์” ผลิตโดย CHANGE2561 ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 แต่บอกเลยปีใหม่ 2564 นี้ เพิ่มสีสัน และลีลาการนำเสนอให้ตรึงตาตรึงใจผนวกความน่าสนใจ ใช้ภาษาเข้าใจง่าย ยังคงความสนุกที่พร้อมเตรียมเสิร์ฟในรายการทุกช่วงเวลา แถมยังเพิ่มดีกรีความแซ่บให้ยิ่งร้อนระอุ เมื่อได้พิธีกรตัวแม่ บุ๋ม ปนันดา วงศ์ผู้ดี มาเสริมทัพพิธีกรให้สนุก แถมจัดจ้านมากขึ้นกว่าเดิม

 s__67862574

บุ๋ม ปนัดดา “ รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาเสริมทัพของ ต้มยำอมรินทร์ เพราะว่าโดยปกติแล้วเคยได้มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ครั้งนี้ได้มาเป็นพิธีกรก็ปล่อยของ ปล่อยมุขเต็มที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ชื่นชอบรายการนี้ที่ เช้นจ์2561 ทำคือ ให้โอกาสพิธีกรได้นำสิ่งที่รู้ หรือ สิ่งที่ได้เห็นนำมาพูดนำมาส่งต่อเพิ่มเนื้อหาในรายการได้อันนี้ บุ๋ม ว่าดีมากๆและทุกคนก็เพิ่มดีกรีความสนุกให้รายการด้วยการเติมความแซ่บเข้าไปเพื่อให้สมชื่อรายการ ต้มยำอมรินทร์ ซึ่ง บุ๋ม เองจะมาเริ่มเริ่มเทปแรกวัน จันทร์ ที่  18 มกราคมนี้ รอติดตามชมนะคะ ว่า บุ๋ม จะรสชาติเป็นอะไร “

 s__67862571

 นอกจากนั้นรายการยังคงยืนหยัดด้วยทีมพิธีกร ด็อกเตอร์ ภูวนาท คุนผลิน ผู้ที่ต้องบอกเลยว่ารอบรู้เรื่องรอบโลก เนื้อหาสาระแน่นสมกับตำแหน่งด็อกเตอร์ ส่วนอีกตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อ้วน รีเทิร์น ที่พร้อมยิงคำถามตรงๆจากใจไขทุกข้อสงสัยให้ทุกคนและเหล่าคนบันเทิงก็พร้อมที่จะตอบเพราะอุ่นใจที่ แม่อ้วน ถาม แต่ที่ขาดไม่ได้คือสามสาวสุดจี๊ดจ๊าด ซานิ นิภาภรณ์ , ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และกระติ๊บ ชวัลกร ก็ยังคงอยู่พร้อมสร้างสีสันสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเสิร์ฟทุกเรื่องราวในช่วงเที่ยงให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่างานนี้คืนกำไรให้กับผู้ชมเน้นๆติดตามรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

 s__67862572

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส