หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ โมโหจุดไฟเผาห้องเช่าวอด 5 หลัง รถยนต์ 2 คัน

15 ม.ค. 64

หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ โมโหดดื่มเหล้าจนเมาแล้วจุดไฟเผาห้องเช่าวอด 5 หลัง รถยนต์ 2 คัน ชาวบ้านต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น

จากกรณีเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 15 ม.ค.64 พ.ต.ท.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี จำนวน 6 คัน และอาสาสมัครหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เข้าทำการตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสามัคคี 6 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

1610707117866

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังโหมลุกไหม้เป็นลักษณะห้องเช่าไม้ที่ปลูกติดกันหลายห้องโดยทางเจ้าหน้าที่เร่งระดมใช้น้ำจำนวน 6 หัวฉีดล้อมเพลิงและฉีดดับไฟที่กำลังลุกลามอย่างรุนแรง ใช้เวลาประมาณกว่าหนึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าเพลิงได้เผาไหม้ห้องเช่าเสียหายไปจำนวน 5 ห้อง และไฟยังลุกลามไปยังอาคารปูน 2 ชั้นที่เปิดกิจการขายของชำเสียหายไปบางส่วน ขณะเดียวกันยังมีรถแท็กซี่ โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ทฬ 3719 กรุงเทพมหานคร และรถกระบะ รวม 2 คันถูกไฟเผาไหม้เสียหายไปด้วย

1610707136673

นางป้อ สนั่นป่า อายุ 63 ปี หญิงพิการทางสายตา เปิดเผยว่าห้องเช่าที่ถูกไฟไหม้นั้นส่วนใหญ่เป็นที่พักอาศัยของคนพิการทางสายตาที่มาเช่าอยู่โดยมีอาชีพร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดหรือร้านอาหาร ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ภายในห้อง ได้กลิ่นเหม็นไหม้โชยมาอย่างรุนแรง ตนเองและแฟนพยายามหนีเอาตัวรอดออกมาโดยหยิบข้าวของออกมาได้บางส่วนซึ่งเป็นเครื่องมือหากินคือวิทยุที่ใช้ร้องเพลงและแมสก์ปิดปากเท่านั้นส่วนที่เหลือเช่นเสื้อผ้าของใช้อื่นๆ ไม่สามารถนำออกมาได้ทัน

1610707184199

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน น.ส.ชุติมณฑน์ ขำเจริญ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเกิดเหตุต้นเพลิง ให้ปากคำว่า เวลา 01.30 น. นายนัชชานนท์ แสงอ้วน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/297 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อดีตแฟนของตนเองที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ได้เลิกรากันไปราว 2 อาทิตย์ เพราะตนเองจับได้ว่าไปมีผู้หญิงอื่น โดยนายนัชชานนท์ ได้เข้ามาหาตนที่ห้องเช่าสภาพเมาเหล้าเพื่อมาขอคืนดี แต่ตนได้ปฏิเสธไป เพราะตนเองก็มีแฟนใหม่แล้ว ทำให้นายนัชชานนท์ไม่พอใจตรงเข้ามาทำร้ายบีบคอตน ตนจึงขอร้องให้พูดกันดีๆ โดยเมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุได้นัดคุยพร้อมกันทั้ง 3 คน นายนัชชานนท์ก็รับปากว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกับตนอีก จากนั้นตนจึงออกไปข้างนอก จนมาทราบว่าห้องเกิดไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู และคิดว่าคงเป็นฝีมือดีตแฟนหนุ่มคนนี้

1610706701973

ต่อมาทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาสั่งการให้ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวนายนัชชานนท์ ไดที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวของแม่ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีปากเกร็ด 41 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพเมาเหล้านอนร้องไห้ ก่อนนำตัวมาสอบสวน นายนัชชานนท์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเมื่อเย็นได้คุยตกลงกับ น.ส.ชุติมณฑน์ อดีตแฟนสาวและนายโก๊ะ แฟนใหม่ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกจริง หลังคุยเสร็จตนได้ดื่มเหล้าจนเมาขี่รถจักรยานยนต์ไปหาอดีตแฟนจนมีปากเสียงกันก่อนที่ น.ส.ชุติมณฑน์ จะให้แฟนใหม่มารับออกไป ตนโมโหที่ถูกทิ้งให้อยู่ในห้องจึงใช้ไฟแช็กจุดไฟเผามุ้ง และออกจากห้องขี่รถไปนอนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ จนตำรวจตามมาเชิญตัวไปสอบปากคำ และยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง

1610706686315

พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกกล่าวหาที่ตัดสินใจทำลงไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เเจ้งข้อกล่าวหาวางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนอยู่อาศัย ทรัพย์สินที่เสียหายหลักๆ คือ มีบ้านเรือนที่ถูกไฟไหม้ 5 หลัง เพราะเป็นห้องเเถวติดกัน และรถยนต์เสียหายจำนวน 2 คัน และรถ จยย.1 คัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ