“ปอยฝ้าย” ตกใจ “แม่นกน้อย” จะขายบ้าน เผยไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน พร้อมให้กำลังใจเสมอ 

16 ม.ค. 64

หลังจากเมื่อคืน เพจ แม่นกน้อย เสียงอีสานได้มีการไลฟ์สด ถึงเรื่องราวการเปิดใจจากแม่นกน้อย เสียงอีสาน ที่ออกมายอมรับว่า แบกรับภาระหนี้สิน และค่าใช้จ่าย ในขณะนี้ของวงไม่ไหว พร้อมทั้ง พ่อหลอด เสียงอีสาน ได้เข้าโรงพยาบาลพักรักษาตัว ในห้อง CCU ฉุกเฉิน จนทำให้ต้องตัดสินประกาศขายบ้าน จังหวัดอุดรธานี ที่อยู่มานานกับเป็นพักของเหล่า นักแสดงและทีมงานทุกคน เพื่อต่อชีวิตในช่วงงานหายจากโควิด 19 ต่อไป
อ่านต่อ : ในส่วนของวงหมอลำ แม่นกน้อย เสียงอีสาน ได้อยู่คู่กับวงการหมอลำมานาน และสร้างชื่อเสียงด้วยการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ และสร้างนักร้องสายอีสานออกมา จนเป็นที่รู้จัก พร้อมด้วยแม่นกน้อย ก็ยังเป็นครูสอยการร้องเพลง ร้องหมอลำ ให้กับนักร้องอีกมากมาย และถ้าพูดถึงวงเสียงอีสาน ทุกคนก็จะนึกถึง “ปอยฝ้าย มาลัยพร” ที่โด่งดังจากเล่นตลกและแม่นกน้อยเป็นคนปั้น ให้เป็นอีก 1 คุณภาพของวงการ

s__76021815


“ปอยฝ้าย” ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะถึงจุดนี้ คุณแม่ก็คงลำบากจริงๆ หมอลำทุกคณะก็ลำบาก แต่สภาวะคุณแม่อาจลำบากมากกว่า เพราะว่าพ่อหลอดก็ไม่สบาย เรื่องที่แม่นกน้อยประกา ขายบ้าน ยอมรับว่า ไม่คิดว่าแม่จะขาย แต่ที่รับทราบคือ ท่านมาระบาย ปรึกษา เรื่องหนี้สิน เรื่องวงจะไปแบบไหน แวดวงหมอลำเราจะได้ทิศทางไหน ในช่วงโควิดแบบนี้จะหาทางออกอย่างไรดี
ส่วนตัวทราบเรื่องหนี้สินแม่นกน้อยมาตลอด ถ้าจะตอบเป็นจำนวนเงิน ก็ตอบไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าเท่าไหร่แน่ชัด แต่ที่รู้คือ เยอะอยู่
อยากฝากให้กำลังใจแม่นกน้อย เพราะจริงๆแล้ว เราก็ให้กำลังใจคุณแม่มาตลอด ซึ่งเมื่อวานนี้ ผมก็ไปไลฟ์สด ขายบัตรทางเพจ ก็พึ่งไปเมื่อวาน (14 มกราคม 2564) ก่อนพ่อจะเข้าโรงพยาบาล ไปช่วยแม่ 1 วัน และก็ยังไม่ได้กลับกรุงเทพ ก็ได้ยินข่าว ว่าพ่อเข้าโรงพยาบาล ก่อนหน้านี้พ่อก็เข้าโรงพยาบาลไปเยี่ยมพ่อ พ่อก็บอกว่าอาการหนัก พอแม่ไลฟ์สด ประกาศขายบ้าน ก็ตกใจครับ
และ ตอนนี้ลูกๆศิลปิน กำลังคุยกันอยู่จะจัดคอนเสิร์ตหารายได้ ช่วยค่ารักษาพ่อหลอดเบื้องต้นก่อน อาจจะไม่เป็นคอนเสิร์ตแบบคนเยอะๆ เก็บบัตร ขายตั๋ว ไม่ใช่แบบนั้น เขาคุยกับว่าเก็บบัตรทางไลฟ์สด ทางเพจซื้อบัตรให้เข้าชม ประมาณนี้เบื้องต้น ศิลปินแจ้งเข้ามาเมื่อเช้านี้ ก็ ฝน ธรสุนธร , ไหมไทย ใจตะวัน เหล่าบรรดาลูกศิษย์ ลูกๆของคุณแม่ครับ คนใกล้ชิด จะหมุนเวียนกันมานะครับ อยู่ในระหว่างพูดคุยกันอยู่ เริ่มจัดที่ได้ยินก็ประมาณวันที่ 19 มกราคมนี้

s__76021813

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส