หนุ่มยิงแฟนเก่าของสาวคนรัก จบปัญหารักสามเส้า ก่อนยิงตัวตายตาม

16 ม.ค. 64

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุยิงแฟนเก่าของสาวคนรัก ยุติปัญหารักสามเส้า ก่อนยิงตัวตายตามในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (16 ม.ค.) เกิดเหตุยิงกันภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณแฟลตอาคาร 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขตจตุจักร จากการสอบสวนพบว่า ผู้ตายคือ นายนพดล แจ่มสาคร อายุ 38 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง วินซอยพหลโยธิน 45 เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งภายในรถยกระบะติดหลังคา หมายเลขทะเบียน กม 5685 กรุงเทพมหานคร มือขวามีอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก มีบาดแผลที่ขมับขวา

137318844_4149707775039721_77

นางสาวจรรยา แจ่มสาคร ญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าผู้ตายขับรถกลับมาที่บ้านและบอกว่าไปก่อเหตุยิงแฟนเก่าของแฟนสาวย่านเคหะบางบัว พร้อมทั้งถอดสร้อยพระที่ตัวเองใส่อยู่ บอกลาแม่ และบอกว่าจะออกไปก่อเหตุอีก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบลงมาห้ามและขวางรถไว้และพยายามเปิดประตูรถ จนกระทั่งผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองต่อหน้าญาติทั้งหมดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ นายนพดลได้คบหากับแฟนสาวใหม่มาได้ราว 4-5 เดือน ต่อมาแฟนเก่าของแฟนสาวได้พ้นโทษคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำ จึงเกิดปัญหารักสามเส้าและมีปากเสียงทะเลาะกันจนผู้ตายเกิดความเครียด จนกระทั่งไปก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ