ฉุนโจ๋ขอดูนมเมีย ยกพวก 40 คนรุมกระทืบ เพื่อนขวางโดนลูกหลงมีดเสียบหลังเจ็บแทน (คลิป)

16 ม.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ "จึงจริง" โพสต์ภาพนิ่งเหตุการณ์ที่มีคนเจ็บ ระบุว่าเพิ่งพ้นโทษ และถูกคนร้ายรุมทำร้าย ถูกแทงบาดเจ็บ เนื่องจากไปแชตคุยสาวเชิงลามกอนาจาร ทำให้แฟนของหญิงสาวมาทำร้ายร่างกายนั้น

545911602096

โดยรายละเอียดการโพสต์ คือฝ่ายแฟนหญิงสาวกำลังตามตัวชายคนหนึ่งชื่อว่าพร ซึ่งเป็นเพื่อนของนายบุรัณ พร้อมมีภาพแชตที่นายพรทักไปคุยกับภรรยาคนก่อเหตุ ระบุข้อความทำนองขอดูหน้าอก เพื่อแลกกับเงิน 500 บาท จึงทำให้แฟนของหญิงสาวเข้าใจผิด ยกพวก 40 คนไปรุมกระทืบ

890842

วันที่ 16 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยราษฎร์บูรณะ 27 กรุงเทพฯ บ้านของนายบุรัณ คำสนิท ผู้บาดเจ็บ สภาพถูกแทงที่หลัง 1 แผล ซอกซ้าย 1 แผล ขณะนี้ยังอยู่โรงพยาบาล

338761

นางประทุม ยิ่งยง แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยส่า วันนี้แพทย์ไม่อนุญาติให้เข้าเยี่ยม ตนเองจึงยังไม่ทราบอาการลูกชาย รู้เพิ่งเมื่อวานหลังส่งโรงพยาบาลลูกชายสามารถสื่อสารได้แล้ว เหตุที่เกิดขึ้นลูกชายตนเองมีเพื่อนมารับไปสังสรรค์ เวลา 21.00-22.00 น. ของวันที่ 14 ม.ค. 64 ไปที่ซอยราษฎร์บูรณะ 26

993582

จากนั้น ตนมาทราบเหตุอีกทีคือเพื่อนลูกชายโทรศัพท์มาหาน้องชายคนเจ็บ บอกว่าลูกชายตนเองถูกแทง ถูกตำตัวส่งโรงพยาบาลไปช่วงเที่ยงคืน จากนั้นตนเองก็รีบไปโรงพยาบาล ปกติลูกชายตนเองอยู่ที่บ้านตลอด เพราะเพิ่งพ้นโทษออกมาช่วงก่อนปีใหม่ เนื่องจากต้องโทษคดียาเสพติด มีเพียงวันเกิดเหตุที่ออกเดินทางไปเที่ยว

796952

หลังจากไปโรงพยาบาล ลูกชายตนไม่ยอมนอน ขอกลับบ้าน จึงกลับมาพร้อมตน มาถึงบ้านก็ช่วงเช้ามึด แต่ช่วง 10.30 น. ของวานนี้ ลูกชายตนเองมีอาการตัวแข็ง ชัก เกร็ง ตาค้าง จึงเร่งเรียกกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาล โดยลูกระบุว่าไม่อยากตาย กลัวตาย ให้พาไปส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นตนเองยังไม่ได้แจ้งความ แต่หลังจากที่ลูกชายเจ็บหนัก มีตำรวจมาหาตนที่บ้าน ทำให้ตนเองต้องไปแจ้งความเอาไว้

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่ทราบ ไม่รู้ลูกชายถูกทำร้ายอะไรบ้าง เรื่องที่ระบุว่าแชตหาสาวตนเองไม่ทราบ แต่เท่าที่รู้ลูกน่าจะถูกลูกหลง โดยต้นเรื่องเป็นเพื่อนของลูกชาย ลูกตนเขียนหนังสือไม่ได้ ยอมรับว่าเป็นห่วงเพราะเป็นการทำร้ายผิดตัว

230674

นายเจมส์ (นามสมมติ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพวกตนนั่งกินเหล้ากันอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยราษฎร์บูรณะ 26 ราว 5 คน ส่วนนายพรอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ไม่ได้ร่วมวงแต่ตนช่วง 4-5 ทุ่มมีกลุ่มผู้ก่อเหตุราว 6 คน มีทั้งชายและหญิง เดินเข้ามาที่หน้าบ้าน นอกจากนั้นยังมีกลุ่มวัยรุ่นรวม 30-40 คนมารอที่หน้าปากซอยและหน้าซุ้มไก่ กลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบถามกับตนว่าที่บ้านมีคนชื่อพรหรือไม่ ซึ่งตนเองตอบไปว่าไม่มี

cg

จังหวะหนึ่งมีหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาและบอกว่ามีคนแจ้งตำรวจ ทำให้คู่กรณีกลัวจะถูกข้อหาบุกรุก ทำให้คู่กรณีขอให้ไปพูดคุยกันที่หน้าซุ้มไก่ แต่ฝ่ายตนจะไม่ออกไปทำให้มีชาย 2-3 คนมาประกบหลังนายพร และพาออกไปที่หน้าซุ้มไก่ จังหวะนี้นายบุรัณตามออกไป และพูดทำนองว่าอย่าให้มีการรุมทำร้ายกัน ช่วงนี้ตนเองเดินเข้าไปเข้าห้องน้ำ และกำลังจะเดินมาที่หน้าซุ้มไก่ ปรากฎว่าเกิดเหตุทำร้ายกันแล้ว โดยคนเจ็บคือนายบุรัณเพียงคนเดียว ไม่ทราบใครเป็นคนแทง เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส