หนุ่มเมียนมาแขวนคอในป่า เจ้าของไร่มาเจอนึกว่าหุ่น พอดูใกล้ๆ จึงรู้ว่าเป็นศพ

16 ม.ค. 64

เจ้าของไร่อ้อยมาตัดหญ้าทำทางรถวิ่ง เจอศพคนผูกคอจนแห้งเหลือแต่กระดูก ตอนแรกนึกว่าหุ่นไล่กาพอมาดูใกล้ๆ วิ่งกระเจิงเป็นศพจริงไม่ใช่หุ่นหลอก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2564 พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สว. (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากมีคนพบศพผู้ผูกคอเสียชีวิตหลังร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ตรงข้ามศาลเจ้าซาโกเล่าเอี๊ยะ หมู่ 1 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึงและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

1610801618107

ที่เกิดเหตุพบศพนายซอ เลาวิน อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา เสียชีวิตสภาพผูกคอกับกิ่งต้นกระถินสูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร สวมเสื้อยืดสีเหลืองแขนสั้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่ปลายเท้าพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่บนพื้นดินหนึ่งเครื่อง และเอกสารพาสปอร์ต บริเวณที่ลำคอพบเข็มขัดหนังสีดำคล้องคอมัดกับง่ามต้นกระถิน สภาพศพแห้งกรังมีแมสก์ปิดปากคาดที่ใบหู
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาชันสูตรเบื้องต้น และทางทีมแพทย์ระบุเสียชีวิตไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือนจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

1610801584624

จากการสอบถามนายธนาชัย สุขวัฒนกูล อายุ 69 ปี เจ้าของไร่อ้อยเปิดเผยว่า ตนได้มาตัดหญ้าทำทางให้รถวิ่งเข้าออก ในขณะที่ตัดหญ้าอยู่นั้นตนก็เห็นศพห้อยอยู่ ทีแรกนึกว่าหุ่นหลอกมีคนทำไว้ แต่พอมาดูใกล้ๆ ต้องผงะพบว่าเป็นศพจริงๆ ไม่ใช่หุ่นจึงได้รีบแจ้งตำรวจทันที

ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อหลังปีใหม่ได้กลิ่นเหม็นมาจากบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้เอะใจคาดว่าคงเป็นกลิ่นสุนัขหรือไม่ก็แมว จนกระทั่งมีคนมาไถไร่บริเวณป่าอ้อยมาเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าวจึงรู้ว่าเป็นศพคน

1610801607810

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายคงมีปัญหาส่วนตัวหรือเครียดที่วันหยุดยาวช่วงปีใหม่เดินทางกลับไปยังประเทศของตนเองไม่ได้ เกิดความคิดถึงบ้านและเครียดจึงคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ