“นุ๊ก สุทธิดา” รับโล่งใจหลังพบตร. ปคบ. ในฐานะพยาน เล็งเอาผิดทั้งอาญา-แพ่ง

17 ม.ค. 64

สืบเนื่องจากกรณีที่ "นุ๊ก สุทธิดา" ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการ คุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อให้ปากคำ กรณีที่นายอธิป ชุมพล อายุ 25 ปี ได้เช่าบ้านของตนเองเลขที่ 193/2 ซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวได้ลักลอบใช้บ้านหลังดังกล่าวดัดเเปลงเป็นโรงงานย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสองและนำมาขายใหม่ ก่อนถูกตำรวจ บก.ปคบ.เข้าตรวจค้นจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นุ๊ก สุทธิดา" ช็อก! ของที่ถูกอายัดโดนขโมย ถามตำรวจจับกุม 11 คนเสพยาเสพติดในบ้าน เหลือ 1 คนไว้ทำไม

ต่อมาเวลา 16.20 น. ทาง "นุ๊ก สุธิดา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ภายหลังที่เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยทางเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า รู้สึกโล่งใจและสบายใจขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก ขณะที่เอกสารที่นำมาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ก็จะเป็นพวกสัญญาเช่า ถือว่าเป็นเอกสารที่ครบถ้วน

ลั่นวันนี้ส่วนตัวมาให้ปากคำในฐานะพยาน ที่ให้เช่าบ้านกับทาง "นายอธิป ชุมพล" อายุ 25 ปี ภายหลังที่เขาโดนจับกุมตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ส่วนตัวอยากจะขอขอบคุณในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนที่ทำให้ทราบถึงข้อกฎหมายว่าความจริงแล้วตนเองสามารถแจ้งความดำเนิคดีในส่วนของที่ผู้เช่าทำให้เสียทรัพย์ ผ่านการทุบทำลายหรือดัดแปลงบ้านของตนโดยที่ไม่แจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ ซึ่งในส่วนนี้สามารถเอาผิดทางอาญาได้ และในอีกส่วนหนึ่งก็จะเป็นคดีทางแพ่งที่ต้องปรึกษากับทางทนายอีกที

เผยในส่วนความรู้สึกตอนนี้ก็ยังคงเครียดอยู่ แม้ปากจะบอกว่าสบายใจขึ้น แต่ในใจเองก็ยังคงคิดไม่ตกกับเรื่องที่เกิดขึ้นถึงขั้นเก็บไปฝันถึงเรื่องที่เกิด ทั้งนี้ส่วนตัวเองก็ยังคงกลุ้มเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะนำมาซ่อมแซมบ้าน เพราะจากที่ประเมินค่าเสียหายทางช่างเองก็ระบุว่าประมาณ 1.5 -2 ล้านบาท รวมถึงรายได้ในช่วงนี้ก็ไม่ได้เยอะเหมือนแต่ก่อน หน้ำซ้ำยังต้องเลี้ยงดูลูกอีก 3 คน โดยที่สามีเองก็ยังคงอยู่ที่ต่างประเทศที่มาเลเซีย ยังไม่ได้เดินทางกลับมา เรียกว่าภาระหนักหน่วงมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส