"ใบเตย" ได้พัสดุแบรนด์เนมที่หายแล้ว ฝากถึงบุรุษไปรษณีย์ ส่งของตามจ่าหน้า อย่าคิดเองเออเอง!

18 ม.ค. 64

จากกรณีที่คุณแม่สุดแซ่บ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" สั่งซื้อแบรนด์เนมหรู Dior รุ่นหายาก แต่ของหายเพราะขนส่ง ขอดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่พบว่ามีคนมาส่งของ แต่กลับขึ้นเลขแทร็คว่าเซ็นรับแล้ว ล่าสุดไปรษณีย์ไทยมาถึงบ้าน ชี้แจงพร้อมตามหาของให้จนเจอ พบว่า ส่งผิดไปบ้านหลังเก่าเพราะความเคยชิน ทั้งที่จ่าหน้าที่อยู่บ้านหลังใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ใบเตย อาร์สยาม" ปรี๊ดแตก สั่งซื้อแบรนด์เนมหรู Dior รุ่นหาหาย แต่ของหายเพราะขนส่ง

โดย "ใบเตย" โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "อะมารายงาน มหากาพย์การตามล่าหา Dior ของแม่ที่ส่งไม่ถึงมือแม่มา 7 วัน , 3 ทุ่มของวันนี้ หาเจอแล้วค่ะ เพิ่งได้ของเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางไปรษณีย์ไทยมาก ๆ ที่ไม่นิ่งนอนใจและช่วยตามหาของจนเจอ คือสรุปทางบุรุษไปรษณีย์ได้จัดส่งของใบเตยไปที่หมู่บ้านเก่า และของได้ไปอยู่ที่ลูกบ้านหมู่บ้านเก่าใบเตย ซึ่งมีบ้านเลขที่เดียวกันกับบ้านใบเตยปัจจุบันค่ะ แต่แค่คนละโครงการ ซึ่งบนกล่องร้าน Brandname ที่ใบเตยสั่งของได้เขียนที่อยู่ปัจจุบันถูกทุกประการค่ะ แต่บุรุษไปรษณีย์แจ้งว่าเคยชินและนึกว่าใบเตยอยู่ที่บ้านหลังนี้ อื้ม ก็เลยเป็นจุดเนิดความวุ่นวาย

ซึ่งในวันนี้ทางบุรุษไปรษณีย์และทีมงานของไปรษณีย์ไทยได้เข้ามาชี้แจงและขอโทษใบเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ ใบเตยก็ต้องขอบคุณมากที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ใบเตยต้องเรียนชี้แจงตรงนี้เพื่อประชาชนทุกคนที่อนาคตอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทยและพนักงานทุกคนต้องรอบคอบมากกว่านี้ ใบเตยเข้าใจมากว่า ณ วันนี้การส่งของและงานขนส่งมันเยอะและแน่นมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันคือหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นทางบุรุษไปรษณีย์ต้องรอบคอบและส่งของให้ตรงตามที่อยู่ผู้รับที่ระบุชัดเจน เพราะหน้ากล่องระบุที่อยู่ถูกต้องครบถ้วนทุกอย่าง ไม่ควรคิดพิจารณาคิดเองเออเองเหมือนอย่างเคสใบเตย เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ตามมา

โดยส่วนตัวทุกอย่างไม่ใช่คุณค่าของราคาเลย มันคือของจิตใจล้วนๆ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกแบบนั้น และทางไปรษณีย์คงได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และช่วยหาของติดตาม จะบอกว่ามหากาพย์จริงๆ ใบเตยต้องขับรถตามของด้วยตัวเองทุกโครงการที่อยู่เขตจระเข้บัว ซึ่งเครียดมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ไม่ได้รับของจากไปรษณีย์ไทยนานขนาดนี้ ในใจคิดแล้วว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ งืออ ในที่สุดก็ได้คืน ดีใจแทบกรี้ดด นอนตาหลับแระคืนนี้ ฝันดีค่ะชาว Social"

1610943623899

s__76128263

1610943656798

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส