จวกยับ! เรนนี่ทักมิสแกรนด์อดีตชาติเมียชาละวัน กูรูงัดตำราชี้แค่เรื่องแต่งวอนอย่ามั่ว (คลิป)

18 ม.ค. 64

กลับมาโลดแล่นในฐานะเจ้าแม่ไวรัลอีกครั้ง เมื่อล่าสุดคลิปที่ "อาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ" พิธีกรรายการเกี่ยวกับความเชื่อรายการหนึ่งที่เคยมีดราม่าสนั่นประเทศมาแล้ว

684747

โดยคลิปดังกล่าวนั้น "เรนนี่" ได้เผยถึงอดีตชาติของ "โกโก้ อารยะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จากรายการเดิมที่เป็นประเด็นในครั้งก่อน ซึ่ง "เรนนี่" กล่าวว่า ในภพภูมิก่อนหน้านี้ โกโก้ เคยเกิดเป็นภรรยาคนที่สอง ของพญาจระเข้แห่งเมืองพิจิตร

404739

แต่มีนิสัยขี้น้อยใจและจากไปโดยไม่ทันได้ร่ำลา ซึ่งในภพชาตินี้ ที่มีกายสังขารเป็นมนุษย์จึงมีโอกาสกลับมา เพื่อขอขมากรรม อีกทั้งยังบอกด้วยว่าชาตินี้ "โกโก้" จะไม่เจอรักแท้ สืบเนื่องมาจากผลกรรมในชาติก่อน หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางอีกครั้ง

623419

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดถ้ำชาละวัน พบว่าในวัดเงียบสงบ จากการสอบถามพระลูกวัดรูปหนึ่ง บอกว่า ไม่ทราบเรื่องที่เรนนี่ ช่องส่องผี มาถ่ายทำที่วัด จึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ต้องไปถามเจ้าอาวาสเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เจ้าอาวาสติดกิจนิมนต์ไม่อยู่วัด

939684

ขณะที่ผู้สื่อข่าววสอบถาม นางลำยอง มะโนทัย ชาวบ้านใกล้วัด บอกว่า เรื่องเล่าของชาวพิจิตร ที่เล่ากันต่อ ๆ มาคือ ตา ยาย นำชาละวันมาเลี้ยงในคลอง พอเริ่มโตขึ้น อาหารเริ่มไม่พอ จึงมากินตากับยาย ส่วนเรื่องที่เรนนี่บอกว่า ชาละวันนำผู้หญิงไปเป็นเมีย เขาก็เล่ากันมาอย่างนั้น แต่เรื่องที่เรนนี่ มาถ่ายทำรายการ และระบุว่า โกโก้ เคยป็นเมียชาละวัน เรื่องนี้ตนไม่ทราบจริง ๆ 

177737

ทีมข่าวมีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "คุณบ๊วย" ถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว เนื่องจากไม่ต้องการขยายความปมดราม่า

571783

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศบริเวณหน้าร้านอาหารส่วนตัว "คุณบ๊วย" ที่ตั้งอยู่ภายในช่างช่างชุ่ย ทางทีมงานรายการช่องส่องผี ได้ยกกองมาถ่ายทำบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางพิธีกรทั้ง 3 คน ได้เดินทางมาจัดรายการด้วย แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด โดยรายการนั้นจะเป็นการไลฟ์สดทางแฟนเพจและช่องยูทูบ พร้อมมีการจัดเก้าอี้จำนวนกว่า 20 ตัวให้ประชาชนที่สนใจสามารถมานั่งร่วมฟังได้ ท่ามกลางการเว้นระยะห่างทางสัมคม และมาตรการคัดกรองโควิด-19 อย่างเข้มงวด

790620

เมื่อย้อนคำทำนายของ "อาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ" คำทำนายแรกอ้างว่า ย่าโมคือเมียหลักของปลัดทองคำ ส่วนแม่บุญเหลือ เป็นเมียสอง ซึ่งไม่เป็นความจริง ส่วนคำทำนายที่ 2 อ้างว่าในอดีตชาติของผู้กองเบนซ์ เป็นลูกชายของนายจันหนวดเขี้ยว ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าจริงหรือไม่ 

905556

คำทำนายที่ 3 อ้างว่าในอดีตชาติของ ณอน บูรณะหิรัญ เป็นลูกหลานพญากือนา เจ้าเมืองเชียงใหม่ ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าจริงหรือไม่ ส่วนคำทำนายที่ 4 อ้างว่าสุนทรภู่ เสียชีวิตที่ อ.แกลง จ.ระยอง ด้วยโรคฝีมะม่วงในท้อง ซึ่งนักประวัติศาสตร์ยืนยันว่า เสียชีวิตที่กรงุเทพฯ 

361352

คำทำนายที่ 5 อ้างว่าสุนัขที่สัดวรเชษฐ์ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเจ้าพระยาเกียรติ กลับชาติมาเกิด ซึ่งไม่เป็นความจริง ส่วนคำทำนายที่ 6 อ้างว่า เจดีย์วัดกุฎีดาวถูกปืนใหญ่พม่ายิงหัก แต่ข้อเท็จจริงเพิ่งหักไม่ถึง 100 ปีที่ผ่านมา 

687500

คำทำนายที่ 7 อ้างว่า อดีตผอ.โรงเรียน ในพื้นที่จ.นครปฐม ทุจริตรับเงินใต้โต๊ะ ตายไปเป็นเปรต ซึ่งไม่เป็นความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส