“หมอปลา” เอาจริงแจ้งจับลุงพลสร้างข่าวมั่ว แนะเอฟซีพกยากันปลวกบูชาตะเคียน (คลิป)

19 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วยภรรยา ช่างป๊อบปี้ โกบอย พี่อุ๊บ วิริยะและทนายโนบิ ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กรณีนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล หมิ่นประมาททำให้ได้รับความเสียหาย และถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จากผู้ที่อ่านหรือคอมเมนต์ในยูทูบหรือสื่อที่เผยแพร่

314810

หมอปลา บอกว่า วันนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีเกี่ยวกับลุงพล เพราะลุงพลเปิดประเด็นเรื่องเครื่องดักฟัง เพราะตนบอกแล้วว่า หลัง 18.00 น. วันนี้ ถ้าลุงไม่แจ้งความว่าใครนำเครื่องดักฟังมาติดที่รถ ตนจะไปแจ้งความ โดยก่อนหน้านี้ลุงพลอาจจะไม่ได้โทษใครออกสื่อ แต่ลับหลังลุงพลเคยพูดผ่านยูทูเบอร์ช่องหนึ่ง คนไปติดตั้งชื่อ ป๊อบปี้ ซึ่งเป็นลูกน้องของตน 

757885

หมอปลา กล่าวอีกว่า ตนอยากบอกแฟนคลับอย่ามาทับถม ตอนนี้อยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของเครื่องดักฟัง และซิมการ์ด ถ้ายังไม่รู้ก็ยังไม่หยุด ประเด็นที่ลุงพลถามว่า อยากรู้ว่าตนจริงใจกับลุงพลขนาดไหน เป็นห่วงขนาดไหน อยากจะตอบกลับไปว่า ตนกล้าพูดที่ผ่านมาตนห่วงลุงพลมากขนาดไหน คนไทยทั้งประเทศรู้ว่าตนเป็นห่วงลุงมากที่สุด แต่มาตอนนี้ลุงจะเป็นอะไรก็เรื่องของเขา ยังมีหน้ามาถามว่า ตนจริงใจแค่ไหน แสดงว่าไม่เคยใช้สมองคิด

692870

ส่วนกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจไม้ตะเคียน โดยชาวบ้านให้ข้อมูลว่าเป็นไม้มะค่า ตนก็อยากเตือนสติคนที่ไปกราบไหว้ คนที่เอามาให้ชาวบ้านบูชาเข้าข่ายหลอกลวงมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว และอยากเตือนสติชาวบ้านว่า อย่าไปกราบไหว้เลยต้นไม้ แต่ถ้าอยากไปกราบไหว้ก็เอาน้ำยาไปด้วยทากันปลวก ไม้มันช่วยอะไรไม่ได้ ส่วนที่บอกว่าถูกหวยกัน ถ้ามันถูกกันจริง คงไม่เปิดรับบริจาคใช่หรือไม่ 

463066

อย่างไรก็ตาม วันนี้เกิดปรากฏการณ์ชาวบ้านล่ารายชื่อ รวมตัวกันขับไล่ยูทูเบอร์ออกจากพื้นที่ เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน ละเมิดสิทธิ์ชาวบ้าน ก่อกวนพระบิณฑบาต ฉันข้าว หรือให้พรก็ถ่าย ตนก็รู้อยู่แล้วว่า ยูทูเบอร์กับสำนักข่าวคนละอย่างกัน สำนักข่าวเขาต้องเสนอข่าวรอบด้าน ส่วนยูทูเปอร์เขาก็นำเสนอข่าวด้านเดียว ไม่เช่นนั้นก็อยู่ไม่ได้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส