“โกโก้ อารยะ” รับตกใจหลังถูกทักอดีตเป็นเมียชาละวัน! แจงทั้งชีวิตไม่เคยมีสัมพันธ์เกี่ยวกับจระเข้

19 ม.ค. 64

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชี่ยลอีกครั้ง สำหรับ รายการ The Real Ghosts ช่องส่องผี ที่ดำเนินรายการโดย นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม บ๊วย เสษฐวุฒิ และอ.เรนนี่ โดยดราม่าที่เกิดขึ้นคือ EP.82 ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ซึ่งมีแขกรับเชิญคือ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ทั้งหมดเดินทางไป จังหวัดพิจิตร เพื่อพิสูจน์ตำนานจระเข้ชาละวัน โดยช่วงหนึ่ง อ.เรนนี่ มีการทัก สาวโกโก้ว่า อดีตนั้นเคยเกิดเป็นภรรยาของชาละวัน หรือเคยเป็นเมียหนึ่งใน 7 ของชาละวันนั่นเอง งานนี้หลายคนก็ถึงกับงงงวยเพราะเข้าใจกันมาตลอดว่า ชาละวันเป็นเพียงตัวละครในวรรณคดี ไกรทอง ที่ รัชกาลที่ 2 แต่งขึ้นมาเท่านั้น

วันนี้ (19 มกราคม 2564) ทีมข่าวจึงได้ไปพูดคุยกับ สาวโกโก้ อารยะ ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า นาทีที่ตนโดนทัก ก็ตกใจมาก เพราะคนก็ต้องคบกับคน แล้วอยู่ๆมาเคยเป็นเมียชาละวัน ตนไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง เพราะทั้งชีวิตไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรเกี่ยวกับจระเข้มาก่อน

1611053539151

ส่วนที่ตนทำหน้าเหวออ้าปากค้างตามในคลิป ความรู้สึกตอนนั้นคือ “จริงหรอ ? ใช่หรอ ? ชาติที่แล้วเป็นแบบนั้นจริงๆหรอ ? แล้วต้องทำตัวยังไงกับการเคยเป็นเมียจระเข้” ยอมรับว่า ตกใจแล้วก็ช็อค แต่ไม่ได้ไม่เชื่อ แล้วก็ไม่ได้เชื่อ ตนคิดว่าคนที่ได้ดูคลิปนี้จะเข้าใจ ว่าตนรู้สึกยังไง เพราะหน้าตนบ่งบอกชัดเจนมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกอย่างเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับชม

โกโก้ เล่าว่า ที่ได้ไปร่วมรายการ เพราะพี่บ๊วย มาชวนว่ากำลังจะไปถ่ายรายการที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งตนก็ยังไม่ได้รับปากว่าจะไป แต่หลังจากนั้น 2 วันตนก็ฝันถึงจระเข้ ใจตนก็คิดว่า หรือว่าท่านมาดลใจให้ไป แต่อีกใจก็คิดว่า หากคนพูดถึงจังหวัดพิจิตร ก็ต้องคิดถึงจระเข้อยู่แล้ว

ทั้งนี้ ที่ อ.เรนนี่ ทักตนว่า ตนไม่สมหวังเรื่องความรักเลย ตนอยากจะบอกว่า ทุกคนล้วนมีผิดหวังมีสมหวัง มันเป็นเรื่องเบสิคของมนุษย์ ก็แล้วแต่คนเชื่อ มันพูดยาก แต่ในชีวิตตนก็เคยสมหวังเรื่องความรัก

1611053549621

ส่วนที่ อ.เรนนี่ ทักตนอีกว่า ภายนอกดูเป็นผู้หญิงสวย เก่ง แต่จริงๆ โดนกลั่นแกล้งมาตลอด ตนก็คิดว่า ทุกคนบนโลกนี้ไม่มีใครที่ไม่เคยถูกกลั่นแกล้ง อย่างไรก็ตามตนก็ได้ทำพิธีขอขมากรรมตามที่ อ.เรนนี่ แนะนำ โดยตอนนี้ผ่านมา 3 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิม

โกโก้ เผยต่อว่า ในรายการไม่มีสคริปต์ ทุกอย่างสดหมด แล้วตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการมาร่วมรายการ อีกอย่างตนไปด้วยใจจริงๆ ไม่มีค่าตัว

หากถามว่าตนเชื่ออดีตชาติไหม ตนก็เชื่อ ซึ่งแต่ละคนก็มีความเชื่อไม่เหมือนกัน ตนไม่อยากตัดสินความคิดใคร ส่วนบทประพันธ์เรื่อง ไกรทอง ตนคิดว่าเป็นความเชื่อ แล้วก็เป็นตำนาน เราไม่สามารถไปค้นได้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่จริง แต่บรรพบุรุษกล่าวขานมา รับฟังไว้ก็ไม่ผิดอะไร สุดท้าย สาวโกโก้ ก็เผยแบบขำๆว่า หากอมรินทร์ ทีวี มีละครเกี่ยวกับจระเข้ ติดต่อมาได้ พร้อมทำเต็มที่

1611053579273

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส