รปภ.ไอคอนสยามลาออกแล้ว ปมตบ นศ.หญิงชูป้ายแสดงออก

21 ม.ค. 64

ไอคอนสยาม แจง รปภ.แสดงความรับผิดชอบลาออกแล้ว หลังเหตุทำร้ายร่างกาย นศ.หญิงชูป้ายแสดงออกการเมือง 

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา นักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ชูป้ายแสดงออกทางการเมือง ที่บริเวณห้างฯ ไอคอนสยาม ก่อนเกิดเหตุกระทบกระทั่งกับพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่เข้ามาล้อมและห้ามไม่ให้ดำเนินกิจกรรม และพบว่าได้มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ต่อมาทางห้างฯ ไอคอนสยามได้ออกมาขอโทษกรณีดังกล่าว ระบุจะมีการสอบสวน หากพบว่าพนักงานทำผิดจริงจะดำเนินการลงโทษด้านวินัยร้ายแรง แต่อย่างไรก็ดีทางห้างฯ ของดเว้นการจัดกิจกรรมทางการเมืองในพื้นที่และขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือห้ามทำกิจกรรม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่าเดือด! รปภ.ไอคอนสยาม ตบหน้าเด็กถือป้ายแสดงออกการเมือง

ล่าสุดวานนี้(20 ม.ค.64) ทางห้างฯ ไอคอนสยาม ได้แจ้งความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ระบุ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่มีผู้มาแสดงออกทางสัญลักษณ์ในพื้นที่ของไอคอนสยาม โดยไม่ได้รับอนุญาตนำไปสู่การเข้าขอความร่วมมือและระงับเหตุ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯได้ดำเนินการสอบสวนรายละเอียดและข้อเท็จจริง พบว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้าระงับเหตุไม่ได้ปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ และไม่เป็นไปตามกฎระเบียบของบริษัท จนก่อให้เกิดความเสียหาย บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องลงโทษด้านวินัยตามระเบียบการของบริษัทฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวเข้าใจและรับรู้ พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก โดยมีผลทันที
 
บริษัทฯ ขอยึดมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า ซึ่งบริษัทฯ มีระเบียบปฏิบัติที่ชัดเจนที่พนักงานจะต้องยึดถือเพื่อดำเนินการ ไอคอนสยามขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

1611199196270

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม