"อาจารย์ยิ่งศักดิ์-ลิตา-ดาวโอเกะ-ซาร่า" ตรวจไม่พบเชื้อโควิด19 แต่ยังต้องกักตัว14วัน!!

21 ม.ค. 64

ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิงไทย หลังจากที่พิธีกรและดีเจชื่อดังอย่าง “มะตูม เตชินท์” ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่าตนติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ตนได้แจ้งกับคนที่สัมผัสใกล้ชิดในระยะ 14 วันให้ไปตรวจและกักตัว โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาแล้วเรียบร้อย ทั้งนี้มีดารา-นักแสดง ที่ได้ร่วมงานกับดีเจมะตูม ก่อนหน้านี้ ก็ได้รีบเข้าไปตรวจหาเชื้อ

“อาจารย์ยิ่งศักดิ์” ได้เผยผลตรวจว่า....ผลตรวจเป็นลบ จากรพ บำราศนราดูร กราบขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อธิบดีกรมควบคุมโรค และที่สำคัญห่วงใยถามกันแถบทุกชั่วโมงคือท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านกนกวรรณ วิลาวัลย์ การ์ดไม่ตก วัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อย และเว้นระยะห่าง ช่วยเราได้จริง รักษาสุขภาพกันทุกท่านนะคะ

s__76308610

“ลิตา” ก็ได้โพสต์ข้อความอัพเดทผลตรวจว่า.....ผลตรวจออกมาเเล้วนะคะ ... ลิตา ไม่ติดเชื้อโควิด สบายใจได้นะคะ เพราะจริงๆ ลิตาตรวจทุก 7 วันอยู่เเล้ว .... อีก 7 วัน ลิตาก็จะไปตรวจซ้ำอีก เพื่อความปลอดภัยของทุกคนดูแลตัวเองนะคะ ❤️❤️❤️

s__76308612
ด้าน “ดาวโอเกะ” ได้โพสต์ข้อความว่า...
อัพเดททุกคนที่เป็นห่วงนะคะ :) เมื่อวันที่19มกราคม ดาวจัดรายการแฉข่าวเช้ากับ @dj_matoom และมะตูมได้ส่งข่าวเมื่อหัวค่ำวันที่20มกราคมว่ามะตูมพบเชื้อโควิด ทางดาวไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปตรวจทันทีที่ทราบข่าว พร้อมกับ @djnan196 วันนี้ผลตรวจออกมาแล้วเป็น negative นะคะ เพราะฉะนั้น ทุกสถานที่และทุกคนที่ดาวพบเจอในช่วงวันที่19-20มกราคม สบายใจได้นะคะ แต่หลังจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ดาวจะกักตัวเองจนครบ14วัน แล้วจะไปตรวจอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคับ ขอบคุณทุกคนที่ถามเข้ามา ขอโทษทุกนัด ขอโทษทุกงานที่ทำให้เสียหายนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 😊💛🙏🏻 ส่วนคนที่กังวลว่า @kangsomks เป็นยังไงบ้าง ก็คือไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เมื่อวานที่ทราบข่าวจากมะตูมค่ะ ดาวกักตัวอยู่คนเดียวเลย เพราะฉะนั้น เค้าไม่มีความเสี่ยงใดๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ 💛 #คิดถึงนะ #อีกแปปนึงเดี๋ยวเจอกันค่ะ #ใครมีซีรี่ย์สอะไรแนะนำ #ร้านอาหารอร่อยๆ #พิมพ์ไว้ทีนะคะ5555

 s__76308613_1

“ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ก็ได้อัพเดทล่าสุดว่า
21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมากๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom 🙏 #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจs__76308614

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส