เล่าช็อตมุ้งมิ้ง!! "วี วิโอเลต" อึ้งยื่นมือให้กลับถูก "เก้า" งับนิ้ว

21 ม.ค. 64

"วี วิโอเลต" เขินเล่าถึงไวรัลหวานในโซเชียลกับหวานใจหนุ่ม "เก้า จิรายุ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “วี วิโอเลต” ฝากถึงรัฐบาล ถึงมาตรการเยียวยาที่ชัดเจน สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19
- คุณแม่วี วิโอเลตให้ผ่าน! "เก้า จิรายุ" แฮปปี้ มีฝากให้ดูแลลูกสาว
- “เก้า จิรายุ” อวยพรวันเกิด “วี วิโอเลต” สุดหวานพร้อมกับรอยยิ้ม!!

วี วิโอเลต เผยถึงรูปงานวันเด็กที่ผ่านมา ว่า หนูอายุเยอะกว่านะ จริงๆแคปชั่นนั้นคือไปเจอเขาหลังกองถ่ายแล้วเหมือนวีทักว่า เด็กคนอื่นๆเขาลงรูปเด็กกันไม่ลงหรอ เขาก็บอกว่าลืมไปเลยว่าวันเด็ก วีก็บอกว่า งั้นลงรูปวีสิ เสนอตัวเอง แล้วบอกว่าเด็กเธอ เขาก็เลยลงจริง วีก็เลยเอ้า!โอเค ได้ก็ได้(ยิ้ม)

เกิดจากเราเสนอตัวเอง? "ใช่ค่ะ(หัวเราะ) เขาบอกว่าไอเดียดี ตลกดีค่ะ แต่ก็เซอร์ไพรส์นะที่ไวรัลขนาดนั้น คนแชร์เยอะ คือถ้าเป็นคนแซวใกล้ตัวไม่เขิน แต่ว่าถ้าเป็นคนขยับมาอีกทีนึง เราก็เหมือนเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องเราเยอะ มันก็เลยจะมีความเขินๆอยู่ดี เพราะว่าจะรู้กันดีว่าวีไม่ได้โพสต์เยอะ

จากไวรัลที่เราให้สัมภาษณ์ว่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เขาจีบเราได้ รู้สึกยังไงบ้าง? บอกด้วยนะคะถ้ามันเวิร์กเพราะว่าบทกวีค่ะ ก็เขินๆ เพราะหนูไม่ได้คิดว่ามันจะไวรัลที่พูดในมุมที่หนูก็ทำแบบนั้น วาเลนไทน์มีงานคู่ให้ติดตาม เป็นงานคู่ครั้งแรก ผ่านโซเชียลค่ะ

เวลารับงานคู่ต้องคุยกันยังไง? ก็คุยกันว่าอยากทำไหม มีเหตุผลไหมในการทำ จำเป็นต้องเป็นเราสองคนหรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้อยากทำไปพร่ำเพื่อ ถ้าเกิดว่าทำแล้วเป็นโอกาสดี ๆ ก็รู้สึกว่าเราก็อยากทำ

ถามถึงคลิปติ๊กต๊อกที่เก้า-จิรายุ อมนิ้วเรา? อันนั้นคืองงเหมือนกันค่ะ หนูเห็นคลิปในติ๊กต๊อกเป็นไวรัล คือ เขายื่นมือไปให้แฟนแล้วดูว่าเขาจะทำยังไงกับมือเรา หลายคนก็มีหอมมือ แต่ของหนู หนูงงมาก หนูลองยื่นมือไป ไม่รู้เขานึกยังไง ดมๆ แล้วก็งับไปเลย หนูก็อึ้งว่าเป็นอะไร เขาก็ทำหน้างง ๆ ใส่

หลายคนถามว่านิ้วหวานไหม? ไม่ได้ถามค่ะ(หัวเราะเขิน) ณ ตอนนั้นเขาหิวแหละ กำลังตั้งชาบูกินกันอยู่ ก็มีค่ะ ปกติแหละ หวานตรงไหน หนูก็เป็นเพื่อนกันแหละค่ะ(ยิ้ม).

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส