“กิ่ง เดอะสตาร์” เข่าทรุดหลังโจรบุกร้านคาเฟ่ กวาดเงินไป 3 พันบาท โชคดีของมีค่าชั้นสองยังอยู่ครบ

21 ม.ค. 64

“กิ่ง เดอะสตาร์” เข่าทรุดหลังโจรบุกร้านคาเฟ่ย่านเกษตรนวมินทร์ พร้อมทุบกระจก-กวาดเงินไปกว่า 3 พันบาท โชคดีของมีค่าชั้นสองยังอยู่ครบ เล็งติดกล้องวงจรปิดรอบร้าน กลัวหัวขโมยกลับมาซ้ำสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรบุกทุบร้าน "กิ่ง เดอะสตาร์" เงินทอนหมดเก๊ะ! ลั่นเสียวกลับมายกเค้า ร้านไร้กล้องวงจรปิด

เรื่องราวที่ทำให้นักร้องสาว "กิ่ง เหมือนแพร" หรือ "กิ่ง เดอะสตาร์" ถึงกับเข่าทรุดเลยก็ว่าได้ หลังพบว่าร้านคาเฟ่ของเจ้าตัวที่ย่านเกษตรนวมินทร์ 45 โดยโจรบุกทุบกระจกพังเสียหายและกวาดเงินทอนในเคาน์เตอร์ไปจนเกลี้ยง 

ล่าสุดทาง "น้องแบงค์" ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ "ร้านสุขใจคาเฟ่" ที่ตั้งอยู่ปากซอยเกษตรนวมินทร์ 45 โดยลักษณะของคาเฟ่จะเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นร้านคาเฟ่ ขณะที่ชั้น 2 เปิดเป็นโรงเรียนสอนดนตรี ทั้งนี้ในส่วนของร้านมีกำแพงด้านหนึ่งติดกับถนนหลัก "เกษตรนวมินทร์" อย่างไรก็ตามพอทีมข่าวเดินทางมาถึงหน้าร้านพบว่าทางร้านได้มีการรปิดร้าน พร้อมนำป้ายที่เขียนว่า "ร้านปิด 1 วันค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งนี้ความเสียหายที่ทีมข่าวได้เห็น พบว่าบริเวณกระจกด้านข้างของร้าน ที่ติดกับกำแพงมีกระจก 1 บานโดนทุบแตก เป็นช่องพอดีตัวคนที่สามารถลอดเข้ามาได้

ทั้งนี้ทาง "กิ่ง" ได้เล่าให้ฟังว่า สำหรับเหตุการณ์ช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ประมาณ 8 โมงเช้าทางพี่สาวของตนได้มาเปิดร้านปกติ แต่ต้องตกใจเมื่อสภาพภายในร้านมีการรื้อค้น ตลอดจนมีกระจกด้านข้างร้านหนึ่งบานแตก พร้อมด้วยเงินทั้งเหรียญและแบงค์ย่อยภายในลิ้นชักบริเวณหน้าเคาว์เตอร์หายไปกว่า 3,000 บาท ซึ่งพอตนทราบเรื่อง ณ ตอนนี้นเลยรีบโพสต์ลงเฟซบุ๊กแจ้งข่าว พร้อมเดินทางไปยัง สน.ลาดพร้าว ซึ่งเป็นสน.ในพื้นที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยเดินทางมาตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐานก็มาเก็บรอยนิ้วมือ ในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามส่วนตัว รู้สึกตกใจหลังจากที่ทราบเรื่อง แต่ยังถือว่าโชคดีที่ของมีมูลค่าอื่นๆ ภายในร้านไม่ได้หายไป มีเพียงแค่เงินจำนวน 3,000 กว่าบาท ที่ขโมยได้หยิบไป เพราะจริงๆ แล้วบริเวณชั้น 2 ที่ร้านยังเปิดเป็นโรงเรียนสอนดนตรี ซึ่งมีเปียโน และเครื่องดนตรีที่มีราคาหลายชิ้น แต่ทางขโมยกลับไม่ได้เอาไป

1611228788574

"กิ่ง" ยังเล่าอีกว่าสำหรับข้อมูลจากที่สันนิษฐานว่าทางผู้ก่อเหตุน่าจะปีนมาจากบริเวณรั้วด้านข้างของร้านที่ติดกับถนนใหญ่ "เกษตรนวมินทร์" ก่อนที่จะพยายามปีนขึ้นไปชั้น 2 จากด้านนอกแต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เลยตัดสินใจใช้กระถางต้นไม้บริเวณชั้น1 ทุบกระจกเข้ามา ส่วนทรัพย์สินอื่นๆตามที่บอกไม่มีอะไรหายไป ทั้งนี้จากที่พูดคุยกับคนในบริเวณระแวกเดียวกันก็มีการพูดว่าช่วงนี้มีเห็นกลุ่มวัยรุ่นมีพฤติกรรมแปกๆ เข้ามาวนเวียนอยู่ในย่านดังกล่าว

ส่วนขั้นตอนตามกฎหมายหลังจากที่แจ้งความแล้วส่วนตัวก็ได้เดินทางไปยังสำนักงานเขตเพื่อขอภาพกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนเกษตรนวมินทร์ที่ติดกับรั้วกำเเพงของร้านตน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการหาคนผิด เช่นเดียวกันตนเองก็เตรียมจะติดกล้องวงจรปิดบริเวณภายในร้านด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ชะล่าใจไม่ได้ติดกล้องไว้ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยจำเป็นต้องเร่งติดเพื่อป้องกันไว้ก่อน รับยังแอบรู้สึกกลัวว่าทางผู้ก่อเหตุจะหวนกลับมาอีกรอบ เพราะเขาเองได้เห็นของมีค่าบริเวณชั้น 2 แล้ว เลยภาวนาว่าขอให้ทางเข้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้เร็วที่สุด

apop.00_23_11_21.still555

apop.00_23_16_15.still556

apop.00_22_49_14.still554

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส