รวบแล้ว! เขมรโหดแค้นเพื่อนเหนียวหนี้ ขวานสับคอหวิดขาด คนล็อกคอห้ามถูกงับเจ็บ (คลิป)

23 ม.ค. 64

จากกรณี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 64 เวลา 21.30 น. ตำรวจภูธรอำเภอบ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุคนฆ่ากันตาย โดยใช้อาวุธขวานฟันคอกันมีผู้เสียชีวิตคาที่ ภายในบ้านพักคนงานในบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

301876

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านพักคนงาน มีแคร่ 1 ตัวปูด้วยไม้อัด พบศพนายยูนา อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา เสียชีวิตคาที่ สภาพนอนหัวพาดกับเหล็กราวของแคร่ที่นั่ง บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์ เป็นวงกลมรัศมีเส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 5 เซนติเมตร ที่หัวคิ้วด้านขวามีแผลเหวอะ ยาวประมาณ 6 เซนติเมตร และที่ศีรษะรวมเป็น 3 แผลใหญ่ ที่พื้นมีถังสีเหลืองรองเลือดผู้ตายอยู่

248123

นอกจากนี้ พบขวดสุราขาว 40 ดีกรีวางที่พื้นใต้ที่นั่ง 2 ขวด และกับแกล้มอยู่ปลายเท้าของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเบื้องต้นก่อนส่งศพไปชันสูจน์ ส่วนคนก่อเหตุชื่อนายพจน์เจีย อายุ 33 ปี หลบหนีไปได้หลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ติดตามไปคุมตัวไว้ได้แล้วนั้น

928717

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในบ้านพักคนงาน เป็นบ้านพักมุงด้วยสังกะสี ตั้งเรียงกันท้ายบริษัทอยู่ 3 หลัง จุดเกิดเหตุบริเวณ น้าบ้านพักหลังสุดท้าย นายสุนรรณ์ จันทรารักษ์ อายุ 55 ปี คนงานที่อาศัยอยู่บ้านพักหลังติดกับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวานตนอาบน้ำอยู่ นายยูนาผู้ตาย กับนายพจน์เจีย ผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนสัญชาติกัมพูชาด้วยกัน ได้นั่งดื่มสุราอยู่ตรงที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อนคนไทยอีกคนคือ นายอนุนาถ

795111

ส่วนตนกำลังอาบน้ำอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ไม่นานตนเองได้ยินเสียงพูดคุยเสียงดังทะเลาะกันเป็นภาษากับพูชา จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงคนใช้มีดสับอะไรสักอย่าง ดังโพล๊ะ 2-3 ครั้ง จากนั้นได้ยินเสียงนายอนุนาถ เพื่อนคนไทย ยื้อแย่งกอดรัดกับนายพจน์เจีย คนก่อเหตุจากนั้น นายอนุนาทเรียกให้ตนมาช่วย ขณะที่เข้าไปล็อกคอก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกันช่วงที่ชุลมุน

cg

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนอยู่ที่นี่มาร่วม 8-10 ปีแล้ว นายพจน์เจียกับนายยูนามาอยู่ได้ 2-3 ปี โดยพักบ้านหลังเดียวกันที่แบ่งเป็น 2 ห้องเข้าออกคนละทาง แต่ปกติทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ตนคิดว่าสาเหตุที่ฆ่ากัน เพราะมาจาก นายยูนา ผู้ตาย ชอบยืมเงิน นายพจน์เจีย ครั้งละ 100-200 บาท และไม่คืน จึงเก็บความแค้นเรื่อยมาก ส่วนตัวนายยูนา ผู้ตายเคยมายืมเงินบ่อยครั้งเหมือนกัน ครั้งละ 100-200 บาท แต่ก็ได้คืน หลังเกิดเรื่อง ตอนนี้ตนกลัวทั้งผีนายยูนาวนเวียนมา เพราะตายไม่รู้ตัว แต่ก็อยากให้ไปดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส