ลุงพลฉะพวกประสาทใส่ร้ายฉี่รดครุฑ หมอปลาห่วงถูกยุอาจทำสิ่งคาดไม่ถึง (คลิป)

26 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.64 นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา เปิดใจว่า ประเด็นเรื่องที่ลุงพลทุบครุฑที่หมอปลาให้ และฉี่ใส่ครุฑ โดยยูทูเบอร์ชื่อ “พี่แต้ว อเมริกา” ซึ่งเคยเป็นแฟนคลับ และคอยช่วยเหลือลุงพลในช่วงแรก ๆ ที่ลุงไม่มีใคร โดยมีคนใกล้ชิดลุงพลส่งข้อมูลบางอย่างมาให้ จึงได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นที่ลุงพลรื้อกล้องวงจรปิด ตีจนกล้องเละ แล้วเอาไปทิ้งสวนยาง รวมทั้งประเด็นที่ทุบและฉี่ใส่ครุฑ

674289544128

หมอปลา บอกว่า หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ตนถือว่าลุงพลเป็นคนที่ใช้ไม่ได้ เพราะครุฑ เป็นตราแผ่นดิน ซึ่งลุงพลอธิบายว่า ไม่ได้ทำ อย่างไรก็ตาม ตนอยากแนะนำว่า หากลุงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ให้ลุงพลบอกว่าเอาไปให้ใคร ญาติฝั่งไหน นักข่าวจะได้ไปทำข่าวว่า ลุงเอาครุฑไปให้ญาติจริงหรือไม่ ครุฑยังอยู่หรือเปล่า บางอย่างลุงพลต้องพิสูจน์ความจริง อย่าดีแต่ปฏิเสธ ต้องพิสูจน์ว่าของที่คนหาว่าเราทุบทิ้งแล้ว แท้จริงแล้วยังอยู่และไม่ได้ไปไหน

978362

ด้านลุงพล กล่าวว่า กรณีมีกระแสข่าวว่าตนได้นำพญาครุฑไปทำลายและฉี่รดใส่นั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำแบบนั้น ของสูงแบบนั้นคงไม่มีใครกล้าทำลาย ซึ่งเหรียญครุฑและเบี้ยแก้ที่หมอปลานำมาให้ ตนก็ยังห้อยคออยู่เลย

610986

นอกจากนี้ ประเด็นเรื่องครุฑองค์ใหญ่ และยันต์โสฬสที่หมอปลาให้มาก่อนหน้านี้ ตนก็ให้ญาติไปแล้ว ซึ่งตนมองว่าใครที่คิดว่าจะไปฉี่รดใส่ของศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ มันก็บาปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส