เตรียมออกเที่ยว! "หญิงลี" แจงลำบากกายไม่เท่าไร-ลำบากใจมันเหนื่อย

26 ม.ค. 64

จากกรณีที่ “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความ ทำเอาหลายๆคนตกใจ! ไปตามๆกันโดยมีข้อความว่า....ประกาศ !! หากหญิงลี ตายไป ก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สิน ให้ สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า ที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หญิงลี" มีปัญหาชีวิต! "บุ๋ม" แนะใช้ธรรมะปลง ยันไม่ได้ป่วยซึมเศร้า
- “หญิงลี ศรีจุมพล” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ลั่นสู้เพื่อรอวันฟ้าหลังฝน!!
- หากตาย!! "หญิงลี" อัดคลิปตัดพ้อชีวิต-ทำพินัยกรรม แจงยกทรัพย์สิน 50 ล้าน (คลิป)

หญิงลี ศรีจุมพล ได้เปิดใจผ่านรายการวันบันเทิง หลังอัดคลิปแจงพินัยกรรมว่า ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วง และขอโทษสำหรับใครหลายๆ คนที่ไม่สบายใจในสิ่งที่หญิงลีพูดออกไป ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สะสมมานานแล้ว รู้สึกว่าชีวิตนี้เกิดมาก็อยากจะทำประโยชน์ให้กับทุกๆ คน ตอนนี้ก็กลับมาสร้างรีสอร์ทที่บ้านเกิด เพื่อให้ทุกคนได้มีงานทำ และให้พ่อแม่ได้มีสิ่งที่เราไม่เคยมีนะคะ

สำหรับเป้าหมายที่อยากให้สมหวังในใจหญิงลีก็คือ อยากจะหยุดอะไรหลายๆอย่าง เพื่อเริ่มใหม่ ตอนนี้ก็กำลังรื้อระบบใหม่ในการทำงาน หลังจากนี้ทำสระน้ำเสร็จแล้ว หญิงลีจะไปเที่ยวทุกที่ที่อยากไป เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ทำงานหนัก

ในส่วนของกำลังใจยังเข้มแข็งเหมือนเดิม ร่างกายก็แข็งแรง ในส่วนของครอบครัวก็ยังมีเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ก็เป็นห่วงรักทุกคน ลำบากกายไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าลำบากใจมันค่อนข้างเหนื่อย มันท้อ มันทำให้ไม่ยากทำอะไร อย่างไรก็ตาม พระเจ้าเขาก็คงขีดเส้นให้เราทำ เราเกิดมาทำ เกิดมาชดใช้ดกรรม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส