“ณวัฒน์” ฟาด!! หยุดเห็นแก่ตัว ลั่นงานวันเกิดมะตูมเกินกว่าที่เวลากำหนด!!

27 ม.ค. 64

หลังจากที่ วันนี้ กทม. ได้มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่644- 658 โดยมีคลัสเตอร์เชื่อมโยงกับการไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด มะตูม ที่ โรงแรม บันยันทรี ซึ่งไทม์ไลน์ รายที่ 647 ได้ระบุว่า อาชีพ "นักร้อง นักแสดง" ซึ่งในไทม์ไลน์ ได้เขียนว่า (วันที่ 14-20 ม.ค.ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล) นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยรายที่ 657 ระบุว่า อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ (วันที่ 17-21 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล)และ ผู้ป่วยรายที่ 658 อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ วันที่ (10-21 ม.ค. ระบุว่า ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล)

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงและคนดังหลายคนถึงกับเดือดกันเลยทีเดียว...โดยล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแบบเจ็บๆว่า.... หยุดเห็นแก่ตัว!!!ทางเจ้าหน้ารัฐต้องจัดการให้เด็ดขาดติดโควิดไม่ใช่ปัญหาก็รักษากันไปแต่ปัญหาคือโรงแรมช่วยกันปกปิดต้องขอตรวจกล้องวงจรปิดของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมว่ามีใครเข้าออกไปงานวันเกิดบ้าง เพราะตอนนี้ตามข่าวคาดว่ายังมีคนที่ไปและติดไม่ยอมให้ข้อมูล มีทั้งนักร้อง มีทั้งประชาสัมพันธ์และบุคคลอีกหลายคน อยากให้มะตูมแจ้งความจริงให้หมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนความผิดพลาดที่ผ่านไปแล้วไม่มีใครซ้ำเติม แต่ถ้าปกปิดข้อมูลมันเป็นเรื่องเสียหายต่อคนอื่นมากมาย ควรคิดถึงคนอื่นบ้าง
โรงแรมมีความผิดชัดเจนเพราะช่วงนี้ให้เปิดบริการได้ตามกฎหมายได้ไม่เกิน3ทุ่มแต่โรงแรมก็ให้บริการจัดงานวันเกิดมะตูมเกินกว่าที่เวลากำหนด
หยุดเห็นแก่ตัวกันได้แล้วครับ
ขอบคุณเครดิตตามข่าว

s__76669428

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส