"ลูกปัด ปุริมปรัชญ์" ลั่นที่แฉอดีตเพื่อน อยากให้คิดได้ทำอะไรมีสติ สังคมจะเลิกด่าคอยเกาะดังคนอื่นไปทั่ว

27 ม.ค. 64

จากประเด็นร้อนฉ่า "ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ" รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2005 หรือที่รู้จักในนาม (ลูกปัดบ้านช้าง) ออกมาแฉอดีตเพื่อนรักนักแสดงทางเฟซบุ๊ก ปมมีเซ็กส์ในห้องพระบ้านของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อย่านะคะ “ลูกปัดบ้านช้าง” แฉอดีตเพื่อนรักนักแสดง ทำอัปปรีย์ มีเซ็กส์ในห้องพระที่บ้านของเธอ!!

ล่าสุด "ลูกปัดบ้านช้าง" เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี เล่าเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมบอกว่า ที่ออกมาแฉเพราะอยากให้อดีตเพื่อนคิดได้ ทำอะไรต้องมีสติ!!

"เราก็จะด่าเขาว่าทำแบบนี้ไม่ได้ มันไม่ดี เขาก็ขอโทษ ก็นอยด์ ทีนี้คนนี้ก็เดินเข้ามาบอกว่า ทำไมทำแบบนี้ เวลานี้ และนี้บ้านเพื่อน แล้วบอก ฉันไม่ได้ทำอะไร ทำไมจะไม่ได้ทำอะไร ฉันโตแล้ว นี่ก็บอก ฉันก็โตแล้ว ทีนี่นางก็เริ่มไม่พอใจก็เดินเข้าไปห้องพระ อีกแล้วจ่ะ เราก็นอนค่ะ เพราะมันจะเช้าแล้ว ซึ่งคุณพ่อจะเดินเข้ามาไหว้พระทุก 6 โมงเช้า เราก็กลัวว่าเดี๋ยวจะมีปัญหา สักพักก็มีไลน์เข้ามาบอกว่า ฉันขอโทษ เราก็บอกว่า เธอทำอย่างนี้ไม่ได้ เพราะนั้นห้องพระ ต้องเข้าใจ นางก็บอกว่า ฉันมันเลว ฉันมันคนไม่ดี ทำไม่ดีในบ้านเพื่อน ฉันกำลังโทรให้แฟนฉันมารับแล้ว เราก็บอกไม่ต้อง อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มานอนแล้วจบ พรุ่งนี้เราจะได้ไปทำบุญตอนเช้า เธอไม่ทำ ฉันก็ต้องทำเพราะวันเกิดฉัน นางก็บอก ฉันคงไม่สามารถไปเจอหน้าเขาได้แล้วล่ะ ซึ่งก็คือเพื่อนปัด ซึ่งก็คือเพื่อนเขาเอง ถึงเขาจะไปมีอะไรกันแล้ว ปัดก็บอกว่า เอาล่ะ ให้มันจบ มานอน นางก็ไม่จบ ปัดเลยเดินเปิดประตูไปดู กลายเป็นว่าเขาก็นั่ง เหมือนมองพระ ภาวนาอะไรก็ไม่รู้ ปัดก็ไม่รู้เขาเป็นอะไรในเวลานั้น ปัดไม่ได้สนิทกับเขามากขนาดนั้นไงคะ เลยมองว่า อยากให้เขามานอน แล้วพรุ่งนี้เช้าค่อยว่ากัน อะไรที่ไม่ดี เมื่อมีปัญหาต้องขอโทษ มาเจอกัน ไม่ใช่มาพิมพ์ไลน์ แล้วคุยยาวมาก"

นอกจากนี้ "ลูกปัด" ยังบอกทิ้งท้ายอีกว่า "เหตุการณ์ครั้งนี้คืออยากที่จะให้เขาได้เรียนรู้ว่า อะไรที่ทำไม่ดีควรจะมาแก้ไข แล้วแม้วันนี้คุณจะดังแค่ไหน ทำอะไรต้องมีสตินะคะ และมิตรภาพมันถึงจะสวยงามเสมอ ไม่งั้นคุณก็ต้องไปเจอคนนั้นที คนนี้ที แล้วคุณก็จะโดนคนว่าแบบนี้ตลอดไปว่า เป็นคนที่คอยเกาะคนนั้นคนนี้ดัง ซึ่งจริงๆ แล้ว มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ มันอาจจะเป็นที่ความสามารถของคุณก็ได้ ปัดก็อยากให้ทุกคนเสพความสามารถของเขาต่อไปนะคะ ไม่ได้อยากทำให้เขาพัง อย่างน้อยก็เคยเป็นเพื่อนกันในอดีต"

untitled27-4

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส