“โบว์ แวนด้า” ควักทุนทำมิวสิควิดีโอให้ “น้องมะลิ” ภูมิใจ “น้องออโต้” มีค่ายเพลงติดต่อจองตัว

27 ม.ค. 64

เรียกว่าเลือดพ่อแรงมากสำหรับ "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาวของ "ปอ ทฤษฎี" นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับไปแล้ว เพราะตอนนี้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นของตัวเองแล้ว ในวัยเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น ซึ่งยอดวิวก็พุ่งแรงแตะ 5 แสนภายใน 1 เดือน

ล่าสดวันนี้ (27 มกราคม 2564) ได้เจอกับสาว "โบว์ แวนด้า" และลูกสาวอย่างน้องมะลิ ก็เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ โดยน้องมะลิ ก็ได้สวมใส่เสื้อเพลงของตัวเองที่มีชื่อว่า I CAN พร้อมกับโชว์ท่าเต้นให้ดูเป็นน้ำจิ้ม

จากนั้นแม่โบว์ ก็เผยว่า เวย์ ไทเทเนี่ยม เอ็นดู น้องมะลิ เห็นว่าชอบร้องชอบเต้น เลยแต่งเพลงให้ ซึ่งเขียนมาจากตัวตนของน้องมะลิ ทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้ครูสอนเต้นชื่อดังมาคิดท่าให้ด้วย ตนขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เอ็นดูลูกของตน

"แม่โบว์" เล่าต่อว่า พอมีเพลง "น้องมะลิ" ก็มาอ้อนตนขอมีมิวสิควิดีโอ เพราะอยากเหมือน "ลิซ่า วงแบล็คพิงค์" ตนก็เลยควักทุนทำให้เอง ซึ่งเขาก็มีความพยายามในทุกซีนที่เขาถ่าย ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตนจึงคิดว่าจะสนับสนุนเขาเต็มที่ในสิ่งที่เขาใฝ่ฝัน สำหรับยอดวิวก็เกินคาด เพราะแค่แตะแสนก็ดีใจมากๆ แล้วuntitled27-7

อย่างไรก็ตาม แม่โบว์ เผยว่า ลูกชายของตนอีกคนอย่าง "น้องออโต้" ก็ชื่นชอบทางด้านนี้เหมือนกัน ตนเลยค่อนข้างจะห่วงความรู้สึกเขา เพราะน้องมีเพลงก่อน ตนก็มีคุยกับเขา ซึ่งก็โชคดีที่เขาเข้าใจ ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไร ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ ตนก็เลยบอกเขาไปอีกว่า สิ่งที่ภูมิใจที่สุด คือการมาได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่มีใครอุ้ม หรือมาประเคนให้ ซึ่งตนก็พูดตรงๆ เลยว่า ตนจะไม่ไปฝากเขากับใคร เพราะอยากให้เขาทำด้วยตัวเอง เนื่องจากเขาเป็นลูกผู้ชาย

"แม่โบว์" เผยต่อว่า ตอนนี้ "น้องออโต้" ก็มีค่ายเพลงหนึ่งติดต่อขอจองตัวไว้แล้ว แต่ตนขออุบไว้ก่อน ซึ่งตนก็บอกลูกไปว่า ระหว่างนี้พยายามฝึกฝนตัวเองให้ดีที่สุดเพราะเป็นแค่การจองวันหนึ่งเขาอาจจะไม่เลือกเราก็ได้

สุดท้าย "แม่โบว์" ได้อัปเดตถึงเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ "พ่อปอ ทฤษฎี" ในวันที่ 23 มกราคม ว่ามีการจัดงานแค่เล็กๆ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด 19 อีกทั้งยังแบ่งกันจัด 2 ที่ คุณแม่ของพี่ปอ ก็จัดที่วัด จังหวัด บุรีรัมย์ ส่วนตนจัดที่บ้าน ซึ่ง "น้องมะลิ" ก็โตพอที่เข้าใจทุกอย่างแล้ว เขาเลยอยากทำอะไรให้พ่อด้วยตัวเอง มีถวายอาหาร จุดธูป รวมถึงนั่งสวดมนต์จนบทสุดท้าย

untitled27-5

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส