ผัวเมียจอดรถริมถนน ถูกเสาไฟฟ้าล้มทับ เคราะห์ดีก้านเสาไฟค้ำยันถนนไว้ รอดตายหวุดหวิด

28 ม.ค. 64

สองสามีภรรยาขับรถกระบะมาซื้อของที่ตลาดนัด ขณะจอดรถจะลงไปซื้อของ จู่ๆ เสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างหักโค่นล้มทับอย่างรุนแรง เคราะห์ดีก้านโคมไฟฟ้าค้ำยันถนนไว้ จึงไม่ได้รับอันตราย รอดตายหวุดหวิด

1611840773394

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ริมถนนสาย 3191 หมู่ 5 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นายสุทินพร ติโพธิ์ และภรรยา ขับรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ทองทะเบียน บษ 6722 ระยอง มาจอดริมถนนเพื่อจะไปซื้อของที่ตลาด ขณะกำลังจะลงจากรถ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง เหมือนมีของตกใส่หลังคารถอย่างรุนแรง จึงเปิดประตูรถลงไปดูพบเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างข้างทางล้มทับใส่รถแต่เคราะห์ดีที่ก้านโคมหลอดไฟฟ้ายันค้ำกับพื้นถนนเอาไว้ จึงรอดตายหวุดหวิด

1611840821383

หลังเกิดเหตุ นายสุทินโทรศัพท์แจ้งกับตำรวจ สภ.ปลวกแดง ให้มาที่เกิดเหตุเพื่อบันทึกเป็นหลักฐานพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่แขวงการทางปลวกแดงให้มารับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่แขวงการทางปลวกแดงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุที่เกิดขึ้นว่าเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างหักโค่นล้มลงมาทับรถยนต์กระบะของนายสุทินได้อย่างไร

1611840836609

จากการตรวจสอบพบว่า เสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างดังกล่าวมีรอยบิ่นแตกร้าว เนื่องจากถูกรถชนก่อนหน้านี้ ประกอบกับโคมไฟส่องแสงสว่างมีน้ำหนักมากและช่วงเกิดเหตุมีลมพัดแรง ประกอบกับมีรถบรรทุกหนักวิ่งผ่านใกล้เสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างจึงทำให้เสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างสั่นสะเทือนและหักโค่นล้ม ซึ่งเป็นช่วงที่นายสุทินขับรถยนต์มาจอดพอดีโดยห่างเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างประมาณ 5 เมตร และเป็นระยะปลายเสาไฟฟ้าจึงทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงมา เคราะห์ดีที่ก้านโคมไฟค้ำยันกับพื้นถนนเอาไว้จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ