“ส้ม ณัชพร” เจ้าของรายการดังโพสต์ขอโทษ “แม่โบว์-น้องมะลิ” ด้าน “แม่โบว์” ชี้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก!!

30 ม.ค. 64

หลังจากที่เกิดราม่าขึ้นสำหรับรายการดัง เมื่อ “โบว์ แวนดา” และ “น้องมะลิ” ไปออกรายการ ซึ่งมีคำถามที่ทำให้น้องมะลิ เสียความรู้สึกและกระทบต่อความรู้สึกของน้องมะลิเป็นอย่างมาก และทางรายการได้ออกมาขอโทษแล้ว และล่าสุด “ส้ม ณัชพร สายบัว” เจ้าของรายการคุยแซ่บโชว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขอโทษ แม่โบว์และน้องมะลิ ได้ระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ใบเฟิร์น” ไม่ขอแก้ตัว! และขอโทษจากใจจริงๆ หวังว่า “แม่โบว์-น้องมะลิ” จะให้อภัยให้ความผิดพลาดครั้งนี้!!
- "อาจารย์เป็นหนึ่ง" ขอโทษ "แม่โบว์-น้องมะลิ" ที่ทำให้เสียรู้สึกตอนสัมภาษณ์ ด้าน "ธัญญ่า" เป็นตัวแทนรายการขอโทษอีกครั้ง!!
- "โบว์ แวนด้า" ขอบคุณรายการดัง!! ที่ยังมองเห็นความรู้สึกของเราสองคน หลังรายการดังออกมาขอโทษ!!
- “โบว์ แวนด้า” โพสต์ตัดสินใจพลาด รับงานกับคนไร้สัจจะ ส่งผลกระทบถึงลูก "น้องมะลิ"

ขออภัยคุณแม่โบว์แวนด้าและน้องมะลิไว้ตรงนี้อีกครั้งนะคะ ทางทีมงานจะมีการประชุมและจะปรับปรุงแก้ไขวิธีการทำงานให้รอบคอบยิ่งขึ้น ทั้งทีมเสียใจมากเพราะพวกเรารักและเอ็นดูน้องมะลิและชื่นชมคุณโบว์จากใจจริง ส้มเข้าใจความรู้สึกเพราะส้มเป็นแม่ของลูกเหมือนกัน เสียใจที่เกิดเหตุการณ์และขออภัยอย่างสูงอีกครั้งค่ะ @vanda29

และแม่โบว์ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับไปว่า....ที่ผ่านมาโบว์รับรู้ได้ว่าพี่ส้มเอ็นดูและมีความรู้สึกที่ดีให้กับมะลิ และขอบคุณพี่ส้มที่ยังไม่ลืมเราสองคนแม่ลูกและยังให้เกียรติและโอกาสกับโบว์และลูกในการไปร่วมรายการ และพร้อมจะสนับสนุนมะลิมาโดยตลอด และโบว์ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เพราะการไม่
รักษาสัญญาของใครบางคน ขอบคุณที่พี่เอ็นดูน้องและขอโทษพี่

1611995338235

s__76873745

s__76873748

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส