ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง! ทะลุล้านวิว "บอย พีชเมกเกอร์" ปล่อย “แลกมาด้วยความโง่” ซิงเกิ้ลที่รอถึง 15 ปี กว่า "เจี๊ยบ" จะมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้

30 ม.ค. 64

กระแสตอบรับถล่มทลายเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับ "บอย พีชเมเกอร์" ที่ล่าสุดย้ายเข้ามาอยู่ genie records สังกัดใหม่ ได้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงอกหักอีกครั้งกับซิงเกิ้ลล่าสุด “แลกมาด้วยความโง่”

เพลงที่รอถึง 15 ปี กว่า "เจี๊ยบ พิจิตตรา" จะมาเล่นเซย์เยสยอมเป็นนางเอก Mv ให้ พร้อมยังได้พระเอกเคมีลงตัว นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาประกบคู่ที่แฟนๆดูแล้วอินกันทั้งประเทศ ได้สร้างปรากฏการณ์เพียงหลังจากที่ปล่อยไปเมื่อวานที่ผ่านมายังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ก็ขึ้นเทรนด์ในยูทูบเป็นอันดับ  2  และมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

 เนื้อหาเพลงนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ตามสไตล์เจ้าพ่อเพลงอกหัก เพลงรักสุดเจ็บปวดของคนที่อดทน กล้ำกลืนยอมโง่ให้กับความรัก ยอมเป็นคนโง่ในความสัมพันธ์ เพื่อแลกมากับสิ่งที่เรียกว่าความรัก เพียงเพราะไม่พร้อมจะเสียเขาไป เจ็บแค่ไหน ก็ยอมแม้ไม่ใช่ตัวจริงในชีวิต ต้องโง่เเค่ไหนถึงยอมทำแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเค้าไม่เคยรักเรา แต่เราก็ยังยอม แลกมาด้วยความโง่ ตามไปปักหมุด กดติดตาม และรับฟังกันได้เลย

 s__68633033

s__68633037

s__68633038

s__68633040

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส