หนุ่มป่วยจิตเดือดแม่เรียกกินข้าว คว้ามีดกรีดหน้าเลือดท่วม พี่โดดถีบสยบน้องคลั่ง (คลิป)

30 ม.ค. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 ม.ค. 64 ร.ต.อ.ธนาวิทย์ วงษ์มุน รองสารวัตรสอบสวน สภ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุลูกทำร้ายแม่ของตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 146 ซอยชยางกูร 2.1 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี

712922

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกสูง พบผู้บาดเจ็บคือนางรวง การุณย์ อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกปาดด้วยมีดใช้ปอกผลไม้ยาว 5 นิ้ว ที่ใบหน้ายาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร จำนวน 8-9 แผล และที่บริเวณหน้าอกยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตร จำนวน 3-4 แผล มีเลือดไหลอาบหน้าจำนวนมาก

724284

ส่วนผู้ก่อเหตุถูกญาติพี่น้องช่วยกันจับตัวไว้ ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางรวง และมีบาดแผลใบหน้าปวมปูด เนื่องจากถูกพี่ชายชกต่อย เพื่อให้หยุดทำร้ายแม่ และนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่โซฟาหน้าบ้าน

322853

วันที่ 30 ม.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุภายในซอยชยางกูร 2.1 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี พบว่าบริเวณพื้นหน้าบ้านมีเลือดไหลหยดเป็นทาง ส่วนหลังบ้านซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุก็ยังพลคราบเลือดตกอยู่ที่พื้น

209071

นายเล็ก พี่ชายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับแม่ที่ป่วยกระดูกผุ ต้องใช้ไม้ค้ำในการเดิน และนายสมศักดิ์ ที่ป่วยทางจิตมากว่า 10 ปี ซึ่งที่ผ่านมาก็พานายสมศักดิ์ไปรักษา แต่นายสมศักดิ์ก็ไม่ยอมกินยาตามหมอสั่ง และมักจะพูดว่าตัวเองหายแล้ว

กระทั่งเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่นายสมศักดิ์ น้องชายของตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน แม่ก็เดินมาเรียกน้องชายไปกินข้าว แต่น้องชายเกิดคลั่ง เดินไปหาแม่ที่หลังบ้านและชกต่อยแม่หลายครั้ง รวมถึงหยิบมีดทำครัวมาฟันหน้าแม่ ซึ่งแม่ที่มีร่างกายไม่แข็งแรงก็ไม่สามารถที่จะสู้ได้ ตนที่ตามมาทีหลังจึงวิ่งเข้าไปชกต่อยกับน้อง จนควบคุมน้องไว้ได้ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ

cg

โดยปกติน้องชายไม่เคยทำร้ายแม่ มีแต่ทะเลาะกับตนเท่านั้น บางครั้งก็เอามีดจะมาทำร้ายตน แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำร้ายแม่แบบนี้ แต่ตอนนี้แม่ก็ปลอดภัยแล้ว ส่วนน้องชายก็ยังถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้แจ้งความเอาเรื่อง เพราะเขาป่วย อย่างไรก็ตาม ต่อไปนี้ คงต้องส่งน้องชายไปรักษาอย่างจริงจัง คงจะให้กลับมาอยู่ที่บ้านไม่ได้ ส่วนแม่ถึงมือหมอก็ปลอดภัยแล้ว

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารการรักษาของนายสมศักดิ์ว่ามีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส