ปลงแล้ว! "ออฟฟี่ แม็กซิม" เตรียมบวช ขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมลุยงาน

4 ก.พ. 64

เรียกว่าหายหน้าจากวงการบันเทิงและโลกออนไลน์ไปนานเลยทีเดียวสำหรับอดีตพริตตี้สาวชื่อดัง “ออฟฟี่-อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล” หรือ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังชื่อของเธอถูกคนรอบตัวที่เคยสนิทนำออกมาแฉยับจนไม่เหลือชิ้นดี ทั้งเรื่องที่ไปหลอกลวงคนอื่น อมเงินบริจาค ใส่ร้ายเพื่อน แย่งแฟนชาวบ้านและอีกหลายประเด็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจที่แรก! “ออฟฟี่ แม็กซิม” ชีวิตติดกรรม สูญเสียทุกอย่างจนเฉียดตาย!
- เล่าไม่ได้แม่! "มดดำ-แอนนา" แท็กทีมแฉ "ออฟฟี่" เข้ารพ.บ้า แก้ผ้าในบ่อน ลั่นเวรกรรมมีจริงอย่าเล่นกับเงินบริจาค
- "ออฟฟี่ แม็กซิม" เผยชดใช้กรรม ไร้มิตรคบ ล้มละลาย ผ่อนบ้านไปได้ 49 ล้าน เจอโควิดไปต่อไม่ไหว

ออฟฟี่ แม็กซิม เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า ตอนนี้กินยาทุกวัน ยาที่ทานจะทำให้เรานิ่ง และง่วงด้วย เนื่องจากเราคุมสติตัวเองไม่ได้ ซึ่งก็ต้องทำงานควบคู่ไปด้วย ก็ต้องตั้งสติอย่างมากๆ ยอมรับว่าลำบาก เพราะต้องกินไปตลอดชีวิต รวมๆ เกือบ 10 เม็ด ถ้าไม่กินจะใช้ชีวิตกับคนรอบข้างยากมากๆ ซึ่งได้มีการขอลดยาซึมเศร้าไปบ้างแล้ว เพราะเราต้องทำมาหากิน

"เราเป็นหัวหน้าครอบครัวเราตายไม่ได้ ทุกวันนี้คิดอยู่ 3 สิ่ง คือ 1. พ่อแม่ที่ต้องดูแลเลี้ยงไปตลอดชีวิต 2. ลูกทั้งสามคนที่เขายังไม่รู้เรื่อง เราก็พยายามบอกเขาว่าเราป่วยนะ และ 3. สมองของเรา ที่ต้องมีสติดีขึ้น เพราะฉะนั้นในทุกๆ เช้า คนในบ้านจะรู้กันว่า อย่าเอาข่าวต่างๆ ที่มันแย่มาให้เห็น เพราะเราจะเครียด"

เมื่อถามว่า ออกมาเปิดเผยเรื่องราวตัวเองทำไม ออฟฟี่ บอกว่า อยากให้เป็นบทเรียนแก่คนอื่น ตนมีนิสัย หรือสันโดษที่ชอบทำร้ายจิตใจคนอื่นด้วยคำพูดแรงๆ หรืออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจก็จะเหวี่ยงสุดพลัง นิสัยเจ้าชู้ พฤติกรรมที่แย่ๆ สุดท้ายมันกลับเข้าตัวเองหมด คือทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วจริงๆ ทำให้คิดได้ว่า1. เราต้องคิดก่อนพูด คิดให้ถี่ถ้วนก่อน 2. การให้เกียรติผู้อื่น และ 3. การนอกใจสามี คือการรักษาศีล 5 ตนทำไม่ได้เลย มันจึงส่งผลกระทบทำให้เราทุกข์ใจมากๆ อยากให้ทุกคนดูไว้เป็นบทเรียนไม่ควรทำแบบนี้ จะได้มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น

"บางคนอาจไม่ได้รับผลกรรมแบบตน แต่ตนคือได้รับหนักมาก สูญสิ้นทุกอย่าง ล้มเหลวในชีวิต มีเงินเก็บไม่ถึงล้าน เอาเสื้อไปขายตลาดนัด หลังจากโพสต์ออกไปก็มีงานกลับมาบ้างแล้ว ตอนนี้สามีเก่าก็อโหสิกรรมให้เราแล้ว จึงอยากจะบอกทุกๆ คนว่า โอกาสไม่ได้มีบ่อยๆ นะ และจากนี้ตนจะขอทำให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน"

ออฟฟี่ เผยอีกว่า ตนเตรียมจะไปบวช อยากทำให้จิตใจมีสมาธิมากขึ้น ที่ผ่านมาตนหลงระเริงกับชื่อเสียงเงินทองทำให้หลงลืมการสวดมนต์ไป ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ กำลังใจจากลูก และพ่อแม่ ตอนนี้ตนคิดทุกวันว่า ตนตายไม่ได้ ถ้าตนตายพวกเขาจะอยู่อย่างไร

"ตอนนั้นที่คิดฆ่าตัวตาย คิดแค่ว่า ไม่อยากคิดมากกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาเท่านั้น ตอนนี้คิดได้แล้วว่า ใครจะบูลลี่ จะด่า ตนพร้อมให้อภัยทุกอย่างเลย มันคือเวรกรรม ตอนนี้รู้สึกดีที่ทุกคนยังให้โอากาสตน บอกให้กลับมาทำคลิป ทำผลงาน มันทำให้ตนรู้สึกว่า ตนยังมีค่านะ จากนี้ก็ต่อสู้กันไปคนลำบากกว่าเรายังมีอีกเยอะ"

ออฟฟี่ เผยด้วยว่า อยากรีสตาร์ท อยากเริ่มต้นใหม่ทุกๆ อย่าง ใครที่ให้โอกาสตน ตนจะดีขึ้นให้ได้ และต้องดีขึ้นได้จากทุกๆ คนด้วย เพราะตนมีวันนี้ได้เพราะทุกๆ คน ที่มาติดตาม กำลังใจจากคนกลุ่มนี้มีค่ามากๆ ตนต้องมีสติให้มากขึ้น ตนเข้าใจ และปลงกับทุกๆ อย่าง ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ ตนอายุแค่ 31 ปี ยังเริ่มต้นใหม่ได้ และก็ทำเพื่อลูกได้ หลังจากบวชจะลุยงานเต็มที่ ซึ่งกำลังหาวัดอยู่.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส