ให้อภัยแต่ไม่ลืม! "ก็อต" ส่งกำลังใจสู้ๆ ถึง "ออฟฟี่" ชี้เป็นผลของการกระทำ

4 ก.พ. 64

เจ้าแม่เเห่งวงการรีวิว “ออฟฟี่ แม็กซิม" หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์แฉตัวเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชีวิตของตนมาถึงจุดไม่เหลืออะไรแล้ว ทั้งเพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว สุดท้ายเหลือแต่ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจที่แรก! “ออฟฟี่ แม็กซิม” ชีวิตติดกรรม สูญเสียทุกอย่างจนเฉียดตาย!
- เล่าไม่ได้แม่! "มดดำ-แอนนา" แท็กทีมแฉ "ออฟฟี่" เข้ารพ.บ้า แก้ผ้าในบ่อน ลั่นเวรกรรมมีจริงอย่าเล่นกับเงินบริจาค

ล่าสุด ก็อต สุทธิรักษ์ คู่หู่คู่ซี้กับขนเพชร อดีตเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ ออฟฟี่ แม็กซิม ยอมรับว่า ตอนแรกที่เห็นโพสต์ส่วนตัวไม่เชื่อ แต่พอนั่งไล่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบ หากเป็นเรื่องจริงก็อยากจะให้กำลังใจเขาให้สู้ๆ มีส่งข้อความไปหาเขาเป็นการส่วนตัวทางเฟซบุ๊กว่า "สู้ๆ" ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาประมาณว่า "กอดหน่อย ขอกำลังใจ"

ทั้งนี้ ก็อต เผยว่า ที่ส่งข้อความไปไม่ใช่ว่าเลิกโกรธ หรือเลิกแค้นกับสิ่งที่เขาทำในอดีต เเต่เป็นเพราะตนอยากปล่อยวาง ยอมรับว่ายังลืมเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกกระทำไม่ได้ ทั้งเรื่องการหักค่าตัว ตลอดจนเรื่องที่ทำให้แตกหักกับขนเพชร พี่ที่เคารพอีกคนหนึ่ง ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด ก็ไม่ได้มีการเคลียร์ใจ เพราะมองว่าไม่จำเป็นที่จะต้องพูดกันอีกแล้ว

"ที่ผ่านมาเราเรียกเขาว่า แม่ แต่ทำไมเขาถึงกล้าทำกับตนได้ เพียงแค่มองว่าเราเป็นเด็กแล้วจะมาทำอะไรก็ได้เหรอ แม้ว่าปากจะบอกว่าปล่อยวางกับเรื่องในอดีต แต่เมื่อย้อนกลับไปมองมันก็ลืมยากนะ มีแต่คำถามในหัวว่าทำไม เขาทำแบบนั้น"

ก็อต เผยอีกว่า หากมองในหลักพระพุทธศาสนา อาจจะพูดได้ว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น เพราะทั้งหมดทั้งมวลสิ่งที่เขาเจอ มาจากที่เขาทำตัวเองมากกว่า จากที่เคยมีเพื่อน มีแฟนที่ดี แต่เขากลับเหวี่ยง และโยนสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ทิ้งไปเอง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส