หนุ่มเมืองคอน รถหัวเทียนบอดพาซวย ถูกตำรวจค้นเจอยาบ้า ติดคุกซ้ำสอง

5 ก.พ. 64

สองหนุ่มเมืองคอนพกยาบ้า 95 เม็ด ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วหัวเทียนดันมาบอด จอดเสียข้างทาง สุดซวยตำรวจผ่านมา ออกอาการน่าสงสัยถูกจับได้ติดคุกรอบสอง

พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มอบหมายให้ พ.ต.ต.ทศพล กาญจนหิรัญ สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรรธรรมราช พร้อมกำลังออกดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนในพื้นที่ ขณะที่ ส.ต.ท.ทศพล สอนสังเสน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ทุ่งใหญ่ ออกสายตรวจรถยนต์ 191 ดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบบริเวณสามแยกลำทับ หมู่ 2 ต.ท่ายาง ได้พบรถ จยย.ฮอนด้า สภาพเก่า ทะเบียน ว 7929 นครศรีธรรมราช จอดเสียอยู่ริมถนนจึงเข้าสอบถามเพื่อช่วยเหลือหาช่างมาซ่อม แต่คนขี่รถ จยย.ทราบชื่อภายหลัง นายพิสิทธิ์ อายุ 40 ปี มีท่าทางน่าสงสัยจึงขอกำลังสายตรวจอีกชุดมาสมทบ ตรวจค้นคนขับไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่รับว่าเสพยาบ้าและเคยโดนจับคดีปล้นทรัพย์เมื่อปี 2550 ติดคุกมาแล้ว 11 ปี ออกมาได้สองปีกว่า มีอาชีพทำสวนยางพารา และเมียกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

1612497982426

ส่วนคนซ้อนท้ายทราบชื่อ นายบุญฤทธิ์ อายุ 20 ปี ค้นในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้าจำนวน 95 เม็ด รับสารภาพว่าไปรับยาบ้ามาจากเพื่อนที่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ นำไปเสพเพื่อให้มีแรงตัดหญ้าเลี้ยงวัวชน แต่ขากลับรถมาเสียจึงถูกจับ สอบประวัติเคยถูกจับคดีเสพยาบ้ามาแล้วเมื่อสามปีก่อน

1612497972598

ส.ต.ท.ทศพล เผยว่าขณะออกตรวจพื้นที่พบรถคันดังกล่าวจอดเสียจึงเดินไปสอบถาม ทั้งสองคนแจ้งว่ารถเสียแต่สังเกตดูแล้วน่าจะเสพยามาแต่ยังไม่กล้าค้นเพราะอยู่คนเดียว ตนจึงชวนคุยไปเรื่อยและหลอกว่าจะตามช่างมาให้ และได้โทรตามสายตรวจ จยย.ให้มาช่วยจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ