เปิดใจอดีตลูกจ้างโดดถีบหัวหน้าสาวท้องแก่ แจงปัดหาเรื่อง แจ้งความกลับลั่นถูกกระทำ (คลิป)

5 ก.พ. 64

คืบหน้าวันที่ 5 ก.พ. 64 เวลา 15.00 น. ที่บริษัทรับส่งพัสดุ บริเวณหมู่บ้านนาบอน ตำบลฉลองเมือง จังหวัดภูเก็ต ผู้จัดการสาวท้อง 9 เดือน ถูกพนักงานทดลองฝานที่ผ่านไปโปร โมโหเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งขู่ทำร้ายเด็กในครรภ์ด้วยนั้น

589560

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สาวท้องแก่เผยนาทีโดนลูกน้องไม่ผ่านงานบุกถีบระบายแค้น แฉโหดขู่ลูกจะไม่ได้เกิด (คลิป)

245384

นายสุทธิพร ธรฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเข้าไปที่บริษัท ไม่ได้ไปหาเรื่องผู้จัดการ แต่ตนเข้าไปเพื่อจะถามเรื่องเงินที่ขาดไป ปกติตนวิ่งรถส่งของได้ประมาณเกือบ 1,000 ชิ้น ตนต้องได้ 13,000 กว่าบาท แต่ทำไมทางบริษัทจ่ายให้ตนมาเพียง 11,000 กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีเรื่องปัญหาทะเลาะกระทบกระทั่งกันมาโดยตลอด ส่วนใหญ่ตนทำถูกกฎระเบียบทุกอย่าง แต่ผู้จัดการไม่พอใจ อาจเป็นเพราะผู้จัดการเอาพี่ชายผู้จัดการและพ่อมาทำงานที่บริษัทด้วย และเส้นทางที่ตนวิ่งทำงาน ทราบมาว่าผู้จัดการอยากให้พ่อของเขาที่ทำงานไปด้วย

797734

ตนยอมรับว่ารู้สึกฟิวส์ขาด เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้จัดการ ต้องขอโทษด้วย เพราะเกิดบันดานโทสะไป วันนั้นตนเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยืนยันว่าตนเป็นพนักงานของบริษัท การที่ผู้จัดการแจ้งให้ทางบริษัทใหญ่ทราบว่าตนหยุดงานบ่อยไม่เป็นความจริง ตนมีใบรับรองแพทย์ยืนยันได้ ตนหยุดเพราะตนเจ็บหลังมาก ยกของเป็นลังใหญ่ ทำให้ตนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล และตนลาตามระบบของบริษัทอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ ตนได้รับอนุญาตจากบริษัทใหญ่ให้ตนทำงานต่อได้ แต่ทำไมผู้จัดการสาขานี้จึงให้ตนหยุด ทั้งที่สายงานของตนที่รับผิดชอบส่งของทุกวันไม่มีของเหลือติดกลับมาที่บริษัท ไม่เหมือนสายอื่น ๆ ตนต้องขอความเป็นธรรมด้วย วันนี้ตนจึงเข้าแจ้งควมกลับ เพราะต้องปกป้องตัวเอง

652352

ด้าน น.ส.ซันนี่ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันมานานแล้ว สามีโดนกระทำมาโดยตลอด เพื่อน ๆ ที่ทำงานในบริษัทก็รู้ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาเป็นพยานให้ เพราะอาจจะกลัวตกงาน พฤติกรรมส่วนใหญ่คนในบริษัทรู้กันดีว่าเป็นอย่างไร

172923575596632726

ตนขอชี้แจงว่าที่มีการแชตในเฟซบุ๊กว่า ตนบอกว่าลูกคงไม่ได้เกิดแล้วนั้น จริง ๆ แล้วต้นอยากเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบ ก่อนที่จะคลอด เพราะถ้าเกิดลูกเราคงไม่ได้คุยกัน ตนไม่ได้หมายความว่าจะไปทำร้ายเขา ทั้งนี้ สามีเป็นคนดี ทำงานดี แต่ไม่เข้าตาผู้จัดการสาว ผู้จัดการสาวอาจไม่พอใจสามีตนที่ทำงานเกินน่าเกินตาในสายงานที่สามีตนรับส่งพัสดุ ไม่มีเหตุที่ผู้จัดการสาวจะไม่ให้สามีตนไม่ผ่านงาน อยากให้ดูทั้ง 2 ฝ่าย ตนยอมรับว่าสามีตนอารมณ์ร้อนเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้จัดการ แต่เมื่อตนเข้าไป มีการเตรียมการรอไว้รับสามีกับตนอยู่แล้ว แสดงว่าผู้จัดการและแม่ของผู้จัดการเตรียมการไว้แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส