"แม่น้องชมพู่" เปรยวาทะเชือดนิ่มถึง "ทนายตั้ม" มั่นใจชุดสืบหลักฐานแน่น มัดตัวคนร้าย

7 ก.พ. 64

"แม่ชมพู่" กังวลแห่ขึ้นเขาภูเหล็กไฟจะกระทบหลักฐาน เผยรู้เต็มอกมีคนพยายามสร้างทฤษฎีน้องชมพู่เดินขึ้นไปเอง ชี้ไม่ติดขัดหาก ทนายตั้ม จะมาพูดคุยแต่ต้องไม่ใช่เรื่องคดี เพราะเราเปรียบเหมือนยืนอยู่คนละฝั่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
ลุงพลสะอื้นดูจุดชมพู่ตาย แต่พรานงงเมื่อวานไม่ร้อง "ษิทรา" ชวดแม่ชมพู่ไม่คุยคดี (คลิป)
พรานเปิดใจลุงพลให้ช่วยพาซุ่มขึ้นเขา รับเป็นคนเดียวที่เชื่อเด็กเดินไปตาย (คลิป)
ทนายตั้มยื่นคำร้องหากลุงพลถูกออกหมายจับ เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟวันนี้

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 64 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ "แม่น้องชมพู่" เปิดเผยว่าต่อกรณี "ทนายตั้ม- ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ว่าที่ทนายความส่วนตัวของ "ลุงพล" กรณีทนายตั้มพูดว่าจะมาหาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องคดีนั้น
ทางด้านแม่น้องชมพู่ กล่าวว่า "สำหรับเรื่องคดี ทนายตั้มคือคนที่มาทำคดี แม่ไว้ใจทีมสืบฯ ความหมายชัดเจนนะ เขาอาจจะมองแม่เป็นพยาน แต่แม่มองเขาเป็นแขกที่มาบ้านเรา เรายินดีต้อนรับแขกทุกท่านอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องคนขึ้นเขาภูเหล็กไฟ แม่มองว่าในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาก็มีคนขึ้นเยอะแยะ ไม่ว่าจะขึ้นด้วยจุดประสงค์อะไรเขาก็ขึ้นไป เราก็มีความกังวลหวั่นกระทบหลักฐาน แต่ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แม่หมายถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นหมอดู หรือใครต่างๆ แต่สิ่งที่แม่มั่นใจมาตลอดก็คือ แม่มั่นใจทีมสืบสวน ทีมตำรวจว่าตำรวจทำดีที่สุดเพื่่อเราแล้ว และเชื่อว่าตำรวจจะทำให้ความจริงเปิดเผย

สำหรับกรณีที่มีผู้สร้างทฤษฎีเด็กเดินขึ้นไปเองนั้น แม่น้องชมพู่กล่าวว่า "แม่ไม่เป็นกังวล แม้จะมีผู้พยายามชี้ช่องว่าน้องอาจเดินขึ้นไปเองด้วยเส้นทางใดเส้นทางหนึ่ง ทว่าก็มีข้อขัดแย้งใหญ่ในส่วนของเวลา เส้นผมที่ถูกตัด หรือเสื้อผ้าที่ถูกถอด ยอมรับว่ามีผู้พยายามเบี่ยงไปในประเด็นนี้แต่แม่ไม่กังวล และแม่มั่นใจในหลักฐาน"

อย่างไรก็ตาม แม่น้องชมพู่ ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังคดีของลูกสาวเป็นที่จับตาของสังคมอีกครั้งว่า
"ความหวังของแม่ยังไงก็ต้องจับได้ ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว จะลือว่าจะจับพรุ่งนี้ วันนี้ หรือที่ผ่านมาก็มีลือ ความหวังของแม่คือเมื่อไหร่ก็ได้ แม่รู้ว่าตำรวจทำงานอยู่ เขาต้องทำให้ดีที่สุด แม่เชื่ออย่างนั้น"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ