15 ปีที่มีมิตรภาพ! “ณวัฒน์” ลั่นตัดขาด “แอน จักรพงษ์” เพราะจ่ายเงินช้า เป็นเพื่อนร่วมโลกได้ แต่ไม่ร่วมงาน!

8 ก.พ. 64

“ณวัฒน์” เปิดใจปมดราม่า “แอน จักรพงษ์”  ในฐานะเป็นพันธมิตร เพื่อนที่รู้จักกันมาเป็น 15 ปี ตลอดจนในฐานะลูกค้า ลั่นขอตัดขาด ไม่ได้เกลียดแต่ไม่ขอร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แอน จักรพงษ์" โพสต์ถึง "ณวัฒน์" จากสัมพันธ์ดีหลายปีสู่ดราม่า ลั่นคำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีไหม- เราผิดใจอะไรกันหรือคะ?

โดยในส่วนของดราม่ากับ "แอน จักรพงษ์” นั้น “ณวัฒน์” ก็ยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนานจริง แต่ทางตนก็ได้ทำงานตอบแทนผลประโยชน์ไปอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะเผยถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ตนขอตัดขาดการร่วมงานกับ “แอน” ว่า

ในปีที่ “โกโก้ อารยะ” ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตนก็ได้นำนางงามในสังกัดกว่า 20 คนไปเดินแบบชุดประจำชาติในงานของอีกฝ่ายเรื่อง แต่ระหว่างการเตรียมตัวของนางงามนั้นเป็นไปอย่างความยากลำบากมาก เพราะไม่มีห้องแต่งตัว ไม่มีห้องแต่งหน้า ไม่มีอาหาร ช่างแต่งหน้าต้องหลบไปแต่งกันตามซอกและนางงามก็ต้องไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ แต่ตัวเองก็ไม่เคยบอก “คุณแอน” กับสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้จึงอยากถาม กลับไปว่า "เขารู้บ้างไหม?"

สิ่งที่มากกว่านั้นที่ “ณวัฒน์” อยากจะฝากบอกไปยังอีกฝ่ายในวันนี้คือ หากเป็นสปอนเซอร์แล้วจ่ายเงินช้า กว่าจะได้เงินครบก็ลากนานเป็นครึ่งปีถึงจะจ่ายและต้องให้คนอื่นคอยทวงตลอด บางทีก็ทำให้คนทวงเหนื่อยเหมือนกัน แต่กลับได้คำตอบจากพนักงานในบริษัทอีกฝ่ายว่า “เจ้านายยังไม่สะดวกที่จะเซ็น” หรือไม่ก็บอกว่า “เจ้านายยังไม่เข้า” ซึ่งตนยืนยันว่ามีหลักฐานการสนทนาในการวางบิล กำหนดวันจ่ายเงินและการทวงจริง

มิหนำซ้ำ ในขณะที่ไม่มีการจ่ายเงินงวดสุดท้ายนั้น อีกฝ่ายยังมีการขอให้ตนส่งสัญญาเหมือนกับปีที่มีการเดินแบบ 20 คนไปให้เพื่อนำมาเป็นแบบในการจัดงานปีถัดไป แต่ขอชุดเพิ่มเป็น 40 คน ซึ่ง “ณวัฒน์” ก็ได้ปฏิเสธไป เพราะไม่ไหวกับความล่าช้าในการทำงานจริงๆ บวกกับตอนนั้นบริษัทของตนกำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ จึงทำให้มีนโยบายค่อนข้างสูง ต้องควบคุมสถานการณ์ให้บริษัทมีโปรไฟล์ที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของการยกหนี้ข้ามปี ทำให้ทางบริษัทที่ปรึกษาในการพาเข้าตลาดหลักทรัพย์บอกกับตนว่าทางที่ดีที่สุดคือต้องยุติการขายโฆษณาให้กับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ด้วยเหตุผลทั้งหมดจึงทำให้สถานะของ “คุณแอน” ซึ่งเป็นลูกค้าของตนถูกตัดขาดไปจนถึงปัจจุบัน โดยการตัดสินใจของ “คุณณวัฒน์” ทั้งหมด เพราะตัวเองไม่อยากร่วมงานกับลูกค้าที่จ่ายเงินช้าตามที่กล่าวไปนั่นเอง

ดังนั้นหากอีกฝ่ายจะมาโพสต์เพื่อทวงบุญคุณกันก็มองว่าไม่ควรจะพูดถึงด้วยซ้ำ เพราะจริงๆ ทั้งหมดคือการทำสัญญาที่ต่างฝ่ายต่างก็ได้รับผลตอบแทนไปหมดแล้ว

สำหรับเรื่องที่ “แอน จักรพงษ์” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า ตนชอบวิจารณ์คนดังนั้น “ณวัฒน์” ก็ได้อธิบายว่าตัวเองคือหนึ่งใน "public speaker" ผู้ที่พูดแต่ความจริงของคนดัง เพื่อให้ทุกสิ่งมันเกิดความถูกต้อง และยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแสคนดังแน่นอน แต่จะเป็นการเกาะเรื่องนั้นๆ มากกว่า เพราะถ้าตนเกาะกระแสคนดังจริงๆ ก็คงไม่ออกมาพูดถึง “คุณแอน” แน่นอน

และก่อนหน้านี้ที่ตัวเองออกมาเชียร์และผลักดันทุกอย่างที่อีกฝ่ายอยากได้อย่างเต็มที่ ด้วยใจและออกนอกหน้า ถึงขั้นที่เอ่ยปากขอร้องในบางเรื่องแทน หรือจะเป็นการเชิญไปออกรายการทอร์คโชว์ยาวๆ เกือบ 6 ตอน แถมยังเคยสนับสนุนให้เป็นนักการเมืองอีกด้วย นั่นเพราะรู้สึกชื่นชม ในฐานะเป็นพันธมิตร เพื่อนที่รู้จักกันมาเป็น 15 ปี ตลอดจนในฐานะลูกค้า ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้

แต่เมื่อเห็นการให้สัมภาษณ์ของอีกฝ่าย แล้วมีการพูดเรื่องติดเรท ซึ่งไม่เหมาะสมและเชื่อว่าวันนี้สิ่งที่เขาพูดจะทำให้สิ่งที่ตนพยายามผลักดันมาตลอดนั้นไม่มีทางถึงฝั่งฝันแน่นอน เพราะไม่ว่าเขาจะพูดไปด้วยเหตุผลอะไร มันย่อมทำให้ผู้ฟังตกใจ ตนเองก็ลำบากใจที่ให้พื้นที่สาธารณะของตนมาพูดเรื่องแบบนี้

ส่วนเรื่องที่ “คุณแอน” ไล่ให้ตนไปแปลงเพศนั้น ก็ไม่ได้โกรธ แต่ไม่ขอพูดถึง เพียงแค่มองว่าที่ผ่านมา “คุณแอน” เดินมาถูกทางแล้ว ที่มีการรณรงค์เพื่อเพศที่สาม ผู้หญิงข้ามเพศ ก็อยากให้ทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ เพียงแค่ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือสนับสนุนอะไรอีก

สุดท้ายถึงแม้ว่าหลังจากนี้จะไม่ได้เกลียดกันก็ตาม แค่ก็คงขอไม่ร่วมงานกันต่อหากยังคงนำเสนอตัวเองในรูปแบบนี้อีก แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมโลกได้ เจอกัน พูดคุย ก็ทักทายได้ พร้อมฝากบอกให้ทาง “คุณแอน” ใจเย็นๆลงหน่อย ทุกอย่างอาจจะดีขึ้น

untitled823

148106874_2907308756204087_87

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส