แม่ค้าลอตเตอรี่ย่านพระประแดง โดนลูกค้าแสบจ่ายแบงก์พันปลอม

9 ก.พ. 64

แม่ค้าลอตเตอรี่ย่านพระประแดง เข้าแจ้งความโดนลูกค้าแสบจ่ายแบงก์พันปลอม วอนตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) นางยุพิน เหลาทอง อายุ 56 ปี อาชีพแม่ค้าลอตเตอรี่ ถือธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ซึ่งเป็นธนบัตรปลอม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

1612848473108

นางยุพิน เล่าว่าเดิมตนมีอาชีพทำสวนทำไร่อยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม และมาหารายได้เสริมในการขายลอตเตอรี่ทำมาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยตนจะมากับลูกสาวและญาติซึ่งเมื่อถึงเวลาขายลอตเตอรี่ก็จะเหมารถขึ้นมาแล้วมาพักอาศัยโดยเช่าห้องอยู่ด้วยกัน จากนั้นจะไปหาซื้อลอตเตอรี่เอามาเดินขายแถวพระประแดงเป็นประจำทุกงวด จนเมื่อวันที่ 7 ก.พ เวลาประมาณ 18.30 น. ตนกำลังเดินขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 66 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีชายอายุประมาณ 50 กว่าปี ขี่รถจักรยานยนต์ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ มาถามซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัวเลข 76-67 ไป ผู้ก่อเหตุได้ควักแบงก์พันเอามาให้ตนจำนวน 1 ใบ ตนจึงได้ทอนให้ไปจำนวน 800 บาท

1612848484205

จากนั้นตนจึงได้นำเงินที่ขายลอตเตอรี่ทั้งหมดไปส่งให้เถ้าแก่คือเจ้าของลอตเตอรี่ที่ซื้อต่อมา เจ้าของลอตเตอรี่บอกแบงก์พันใบนี้เป็นแบงก์ปลอม ตอนแรกตนยังไม่เชื่อจึงนำแบงก์พันใบดังกล่าวไปที่ธนาคารให้เจ้าหน้าที่การตรวจสอบ สรุปสุดท้ายเป็นแบงก์พันปลอมจริงๆ เจ้าหน้าที่ธนาคารจึงปั๊มตรามาให้ตนจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดง และได้ขึ้นไปให้ข้อมูลพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุกับตำรวจชุดสืบสวนเพื่อจะได้ให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ