สลด 2 ศพ! เด็กม.3 ถูกรถพ่วงทับ เพื่อนช็อกภาพติดตา แม่ใจสลายเห็นร่างแหลก (คลิป)

9 ก.พ. 64

กรณีร.ต.อ.กิตติเวช งาสุวรรณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน บนถนนศุขประยูรมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ ร.พ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม เมื่อวันที่ 8 ก.พ.64 ที่ผ่านมา

889652904404

โดยที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ปรัญชัย ชูสวัสดิ์ อายุ 14 ปี (คนขี่) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 85–5354 ชลบุรี ใกล้กันพบร่าง ด.ช.ชนินทร์ เจริญสุข (คนซ้อน) อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนเดียว ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่สะโพกและขาฉีกขาดเป็นแผลขนาดใหญ่ อาการสาหัส

281307

ทั้งนี้กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากอาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ รถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียน งรพ-118 ชลบุรี ของผู้ตายล้มอยู่ สภาพพังยับเยิน และมีรถกระบะอีกคัน มีรอยเฉี่ยวชน

876834

ล่าสุดวันที่ 9 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ จุดเริ่มต้นจากสามแยกไฟแดง ดอนหัวฬ่อ และจุดที่เสียหลักเบียดกับรถบรรทุก แล้วล้มลงถูกลากไป คือใต้สะพาน บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบเป็นรอยที่ลากตัวผู้เสียชีวิต ระยะทางกว่า 10 เมตร และคราบเลือดกองใหญ่อยู่บนถนนเลนที่ 3 พร้อมทั้งพบชิ้นส่วนเฟรมท้ายรถจักรยานยนต์ตกอยู่ข้างถนน

795855

ทีมข่าวเข้าสอบถามไปยังนายสุทัศน์ จ้อยศิริ อายุ 49 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. บริเวณจุดสามแยกไฟแดงดอนหัวฬ่อ สังเกตเห็นว่ามีเด็กนักเรียน 4 คน ขี่ซ้อนกันคันละ 2 คน จอดรอสัญญาณไฟอยู่บริเวณหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ พอเห็นว่าสัญญาณไฟเขียวขึ้น เด็กนักเรียนทั้ง 2 คัน ก็เริ่มขี่รถซิ่งแข่งกันบนถนน

 

cg_10

จากนั้นทั้ง 2 คันได้ขี่รถเบียดกัน จนรถของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ไถลไปอยู่เลนที่ 3 ซึ่งเป็นเลนที่มีรถบรรทุก 18 ล้อ ขี่ตามหลังมา รถบรรทุกคันดังกล่าวจึงได้เฉี่ยวชนและล้มลง จนทำให้ร่างของเด็กนักเรียนทั้ง 2 ลากติดกับรถบรรทุกไประยะทางกว่า 10 เมตร

244670

จากนั้นรถบรรทุกได้หยุดรถ ทางคนขับรถบรรทุกก็ได้ลงมาจากรถ ระหว่างนั้นตนได้เดินไปที่จุดเกิด พบว่านักเรียนที่เป็นคนขี่ได้เสียชีวิตคาที่แล้ว แต่ส่วนนักเรียนคนที่ซ้อนยังมีสติอยู่ และพูดออกมาว่า “ช่วยด้วย ๆ” ตนพร้อมทั้งชาวบ้านที่ออกมาดู สังเกตเห็นว่าล้อรถ ช่วงกลางกำลังทับเหยียบทับขาของเด็กนักเรียนคนที่ซ้อนท้ายอยู่ จึงรีบบอกให้คนขับรถบรรทุกช่วยเลื่อนรถออก

ขณะนั้นสภาพของเด็กทั้ง 2 คน เป็นแผลฉกรรจ์ ที่สะโพกและขาฉีกขาด เป็นแผลขนาดใหญ่ ตนพร้อมทั้งชาวบ้านที่ออกมาดูรีบโทรศัพท์ติดต่อแจ้งกับทางกู้ภัยในพื้นที่มาช่วยปฐมพยาบาลเด็กนักเรียนคนซ้อนท้าย ที่ยังมีสติอยู่ แต่ระหว่างที่กำลังนำตัวส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ปกติบริเวณพื้นที่ดังกล่าวนี้เคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยมาก จนบางครั้งประชาชนในพื้นที่เห็นกันจนชินแล้ว แต่อุบัติเหตุกรณีนี้ถือว่าน่ากลัวและสยองมาก ๆ

160567807309

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดบำรุงธรรมราษฎร์ศรัทธาราม หรือวัดล่าง ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศ การจัดงานบำเพ็ญกุศลและการสวดอภิธรรม ของด.ช.ชนินทร์ เจริญสุข หรือน้องโฟร์ค (คนซ้อน) อายุ 14 ปี ณ ศาลากลาง 

937966

โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง ครอบครัว ครูอาจารย์และเพื่อนสนิท เข้ามาร่วมพิธีเป็นวันแรกของพิธีสวดอภิธรรม ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติได้เริ่มพิธีรดนำศพ ในเวลา 16.00 น. ซึ่งมีญาติและเพื่อน ๆ น้อง ต่างเข้ามาร่วมแสดงความไว้อาลัย และยังอยู่ในสถานการณ์ที่เสียใจ

252373

ทีมข่าวได้พบกับ ด.ช.อาม (นามสมมติ) เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน กล่าวว่า ช่วงเวลา 16.30 น. ได้นัดกับเพื่อนกันว่าจะไปส่งเพื่อนอีกคนนึงที่บ้านใน ต.ดอนหัวฬ่อ ซึ่งระหว่างนั้นไปกันทั้งหมด 6 คน โดยขี่รถจักรยานยนต์กันไป 3 คัน ขี่กันไปคันละ 2 คน ขี่มาจนถึงจุดจอดรอสัญญาณไฟจราจรในเขตของ ต.ดอนหัวฬ่อ

532190

จากนั้นรถคันของตน กับรถคันของเพื่อนที่เสียชีวิตได้ขี่มารอสัญญาณไฟจราจรอยู่ด้านหน้าของรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าว พอสัญญาไฟเขียวเพื่อนผู้เสียชีวิต ก็ได้ขี่นำหน้าไปก่อน จู่ ๆ รถบรรทุกที่จอดอยู่ด้านหลัง ขับตามหลังไปและได้หักขวาออกมาเบียดกับรถเพื่อนที่เสียชีวิต ทำให้เสียไปชนกับฟุตพาท แล้วหลักล้มลง จากเพื่อนของตนทั้ง 2 คน ได้กระเด็นเข้าไปที่ล้อ ทำให้ถูกเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว

ด.ช.อาม ยังกล่าวต่ออีกว่า ขณะนั้นตนเห็นภาพที่เกิดเหตุเต็มตา แต่ไม่สามารถช่วยเพื่อนได้เลย ได้แต่เรียกตะโกนหาคนให้มาช่วยเหลือเพื่อนทั้ง 2 คน ขณะนี้ตนยอมรับว่ายังคงทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เสียใจมากที่เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันทุกวัน ด่วนจากไปเร็วแบบนี้

901660

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พบกับ น.ส.นุ่น (นามสมมติ) แม่ของเด็กซ้อนท้ายที่เสียชีวิต เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ตนยังทำใจยอมรับกับการจากไปของลูกชายไม่ได้ เนื่องจากตนมีลูกแค่คนเดียว และตนรักลูกชายคนนี้มาก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้ทราบเรื่องจากครูประจำชั้นโทรศัพท์ติดต่อมาแจ้งว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส โดยขณะนั้นตนกำลังทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูลูกชายที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีผ้าขาวคลุมตัวของลูกชายแล้ว “ทำไมต้องมาเกิดกับลูกเรา”

996570

ขณะนั้นยอมรับว่าใจสลายมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดกับลูกของตน ตามปกติตนจะทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะกลับมาหาลูกชายทุกครั้ง ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมายังกลับมาหา พูดคุย นั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย และไม่มีลางสังหรณ์อะไรจากลูกชาย

355401

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ได้เข้าพูดคุยกับทางคนขับรถบรรทุก วันนี้เป็นวันรดน้ำศพของลูกชายก็ไม่เห็นว่าทางคนขับจะเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของลูกชาย และขณะเดียวกันทราบมาว่าทางเพื่อนลูกชายคนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิตเช่นกัน ศพยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี

509044

แต่อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (9 ก.พ.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดหมายให้ตน กับทางคนขับรถบรรทุกไปพูดคุยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้หากพยานหลักฐานพบว่า ทางคนขับรถบรรทุกเป็นฝ่ายผิด ตนก็ปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามกฎหมาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส