เปิดโพสต์ล่าสุด "แม่เสี่ยโป้" หลังจ่อโดนคดีอ่วมไม่แพ้ลูกชาย ตำรวจยังให้โอกาสมอบตัว

11 ก.พ. 64

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมนางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี แม่ของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ยังไม่ติดต่อขอมอบตัว โดยฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม แต่ก็ไม่ปิดโอกาสให้นางบานเย็น สามารถขอเข้ามอบตัวได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
วืดประกันตัว "เสี่ยโป้" นอนคุกต่อ ศาลหวั่นหลบหนี-ทำคดียุ่งเหยิง
- "สันธนะ" หอบหลักทรัพย์-หลักฐานเด็ดยื่นอุทธรณ์ประกัน "เสี่ยโป้" และพวก
เสี่ยโป้นอนคุกเปิดปากรวยมหาศาล สันธนะลั่นร่วมสู้ แฉปมแข็งข้อไม่จ่ายส่วยเงินล้าน (คลิป)
- "เสี่ยโป้" ลั่น "คดีนี้มีเงื่อนงำ โดนกลั่นแกล้ง" ขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง
กองปราบบุกรวบ "เสี่ยโป้" แต่เช้า เอาผิดคดีชวนเล่นพนันออนไลน์

จากกรณีการจับกุมเครือข่ายของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ฐานร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันโฆษณาชักชวนทั้งทางตรง และทางอ้อม ให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ตามพ.ร.บ.การพนัน และพ.ร.บ.การฟอกเงิน และในส่วนนางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี มารดาของนายเสี่ยโป้ ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด ขณะที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว แต่ก็ไม่ปิดโอกาสหากนางบานเย็นจะขอเข้ามอบตัว ส่วนจะมีใครช่วยพาหลบหนีหรือไม่นั้น ยังไม่มีรายงาน

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่าการขยายผลผู้เกี่ยวข้องรายอื่นๆ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการ หากสอบสวนแล้วพาดพิงถึงใคร หรือมีหลักฐานไปเกี่ยวข้องกับบุคคลใด ก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด คาดว่าจะใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ นางบานเย็น แม่ของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "บานเย็น อ้อ ชาญนรา" ระบุในประวัติส่วนตัวว่าเป็นเจ้าของโรงงานเสื้อผ้าส่งออก และรับผลิตเสื้อผ้า โพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ว่า "ดวงไม่ดีไม่ต้องเสียใจ สู้ๆ ทำมาหากินต่อไป" จากนั้นไม่ปรากฎความเคลื่อนไหวใดๆ อีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ