“เสรีพิศุทธ์” ลั่นฟ้องกลับทุกคน ซัด "สิระ" คนละระดับ เจ้าตัวฟาดกลับขอจองเวรทุกภพทุกชาติ

11 ก.พ. 64

“เสรีพิศุทธ์” ลั่นดำเนินคดีกลับทุกคนปมรุกล้ำแม่น้ำ ย้ำทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เย้ย "สิระ" เคยติดคุกถือว่าศีลไม่เสมอกัน ด้าน "สิระ" ฟาดกลับ หากตายไม่ต้องมาเผาผีกัน จะขอจองเวรทุกภพทุกชาติ

วันนี้ (11 ก.พ.) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยถึงกรณีที่กรมป่าไม้ดำเนินคดีฐานความผิดสร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ว่า เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตนเองกับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ตนไม่เคยทำผิดกฎหมาย เรื่องนี้มีการฟ้องร้องกันแล้ว แต่อัยการสั่งไม่ฟ้องเนื่องจาก ตนได้ขออนุญาตสร้างท่าเทียบเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาจากกรมเจ้าท่าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เรื่องนี้เป็นอำนาจของกรมเจ้าท่า ไม่ใช่กรมป่าไม้ มิเช่นนั้นโรงแรมต่างๆ รวมถึงสะพานข้ามแม่น้ำ และอาคารรัฐสภาก็คงผิดกันหมด เพราะไม่ได้ขออนุญาตกรมป่าไม้เลย และท่าเรือของตนไม่มีตรงไหนเป็นป่าเลย

1613023834628

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า นายสิระรวมหัวกันกับ 2 อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และฮั้วกับกรมป่าไม้ กล่าวหาตนว่ากระทำผิด หากเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เสร็จเมื่อไหร่ ตนจะฟ้องกลับทุกคนทันที พวกนี้รู้จักตนน้อยไป

นอกจากนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังบอกด้วยว่า แม้นายสิระจะเป็น ส.ส.เหมือนตน แต่ศีลไม่เสมอกัน คนละระดับ เพราะตนเป็น ส.ส.ที่เป็นอดีต ผบ.ตร. แต่นายสิระเป็น ส.ส.ที่เป็นอดีตนักโทษถูกจำคุกข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จ่ายเช็คเด้ง 4 คดี ขณะนี้ตนได้ดำเนินการส่งเรื่องถึงคณะรัฐมนตรีให้เรียกคืนเครื่องราชย์ เนื่องจากนายสิระเคยติดคุกมาก่อน

ขณะเดียวกัน นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และประธานกรรมาธิการการกฎหมาย สภาผู้แทนราษฎร ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า การร้องเรียนท่าเทียบเรือบ้านพักริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นการปฏิบัติหน้าที่การพิจารณาคำร้องในฐานะ กมธ.การกฎหมาย ไม่ใช่เป็นการโจมตีส่วนตัว ตนไม่ได้สมคบคิดกับกรมป่าไม้ เพราะถือเป็นหน่วยราชการ อีกทั้งเจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้ สำนักงานเขตดุสิต กรมที่ดิน สน.บางโพ ได้ลงเรือตรวจสอบก็พบการกระทำผิดกฎหมายป่าไม้ ถึงมีการแจ้งความดังกล่าว

1613024287864

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าตนเคยติดคุก ทำให้ขาดคุณสมบัติ ส.ส. และเสนอ ครม.ให้เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์นั้น ตอนนี้ก็ยังหาหลักฐานไม่ได้ว่า ตนเคยถูกดำเนินคดี หากตนผิดจริงก็ยินดีให้ตรวจสอบ แต่หากไม่ใช่ตนก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง คนที่พูดต้องรับผิดชอบ

นายสิระ ยังทิ้งท้ายว่าหากตัวเองตาย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่ต้องมางานศพเผาผี หรือหาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ตนก็จะไม่ไปเผาผี และจะทำอย่างนี้ทุกภพทุกชาติไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส